Detecting...
Please whitelist dirzon to continue.
ዘንሕነሰ ንብል ኢተመይጠ ቃለ መለኮት እምህሳዌሁ አላ ተዋሐደ ዘእንበለ ቱሳ ሔ ወኮነ ጽሙረ ቨእንበለ ሙያጤዐቦ እለ ይቤሉ ለፌ እምጥምቀተ ክርስቶስ ክዋኔሁ ለመንፈስ ቅዱስ።ንሕነሰ ንብል ቦ ትን ሣኤ ሙታን ወቦ ፍዳ ለኃጥአን ወዕሜት ለሰጻድ ቃን ማቴ ዮሐ ሐዋቿ ቋ ንግባእኬ ኀበ ጥንተ ነገር ከመ ንዝልፎ ለሰባልዮስ ዘይቤ አብ ወወልድ ወመንፈስ ቅዱስ ካዕበመ ትብል ገጽ። እነሆ ነቢይ የሥላሴን መልክ ለመፈለግ ተጋ አንድ ገጽ ብሎ የሚያስተምር ያልተጠመቀ ያልተቀባ ክርስቲያንም ያልሆነ ነው። መዝ በድ ዳግመኛም በሃሌ ሉያ በሚመጀምረው መዝሙር የእግዚአብሔር ቀኝ ኃይልን አደረገች አለ ይህም ስለአብ ነው። ከእስራኤል ቅዱስ በቀር የዳዊት ጌታ እንግዲህ ማን ነው። ይህንን ግን በአባቱ ቀኝ ስለተቀመጠ ስለ ወልድ ተናገረከቢህም አስከትሎ ጠላቶችህን ከእግርህ መረገጫ በታች ይሰግዱለታል ዳግመኛ ም አለ ጌታ ጌታዬን አለው ጠላቶችህን ከእግ ሮችህ በታች እስካስገዛልህ ድረስ በቀ ተቀመጥ አለው ዳግመኛም ከሰማያት ወረደ ከእግሮቹም በታች ጭጋግ አለ ዘካርያስም የእግዚአብሔር እግሮቹ በደብረ ዘይት ይቆማሉ አሰለጌታም በወንጌል በሰማይ አትማሉ የእግዚአብሔር የእግሩ መረገጫ ናትና ብሏል እንግዲስ ወደ አፍ እንመለስ የከበረች ኦሪት እግዚአብሔር ሰማይ ስማ ልንገርህም ምድርም የአፌን ቃል ትስማ እንዳለ ተናገረች ዳግመኛም በመዝሙር ከብዙ ሺህ ወርቅና ብር ይልቅ የአፍህ ሕግ ይሻለኛል አለ ሁለተኛም ስለዳዊት ከአፌ የወጣውን አልዋሽም ዳዊትን እንዳልዋሸው በቅድስናዬ ፈጽሜ ማልሁ አለ።
አርሱም ራሱ ለከይሁድ የምንስት ለአሕዛብም የምንበድል ይመስሳቸዋል ለእኛ ላመንን ግን የእግዚአብሔር ኃይል ነው አለ ሐዋ ቆሮ ሰውስ ከብርፃን ይልቅ ጨሰማን ይመርጣል ኃጢአታቸው ይገሰጣልና ጌታችን መጽሐፈ ምሥጢር ይቤ እግዚእነ እስመ ኩሉ ከእኩይ ምግባሩ ይጸልዕ ብርዛነ ንሕነሰ ንስብክ ሥሉስ ዘኢይቶ ሳሕ ጽሙረ ዘኢይትሌለይ ዮሐየ በከመ አብ ብርዛሃን ወልድኒ ብርዛን ዘያበ ርህ ለኩሉ ዓለምበከመ ወልድ ብርዛን መንፈስ ቅዱስሂ ዘበ ሱራሄ ወጸዳል ዮሐ ዘ በከመ አብ እሳት ዘኢይትገሰስ ወልድኒ እሳት ዘኢይትለክከፍ በከመ ወልድ እሳት ዘኢይ ትለከፍ መንፈስቅዱስሂ እሳት ዘበላህበ ዛይማ ኖቱ አርሰና ለቤተክርስቲያን በከመ አብ ኃይል ዘኢያስተርኢ ወልድኒ ኃይል ክዘኢይትከሠት ዘእን በለ ዳዕሙ በሥጋዌሁወበከመ ወልድ ኃይል ክኢይትከሠት መንፈስቅዱስሂ ኃይል ዘይጸውራ ለቤተ ክርስቲያን ከመ ኢትትገፈታእ እምትን ሣኤ ዕልዋን ዕብ በከመ አብ አምላክ ፍጹም ወልድሂ አምላክ ፍጹምበከመ ወልድ አምላክ ፍጹም መንፈስቅዱስሂ አምሳክ ፍጽም ዘበአሐዱ ራእይ ንንግርዜኬ ዘለፋሆሙ ሰረሲዓን ስብ ልያኖስ ይቤ አብ ወወልድ ወመንፈስቅዱስ ጾ ገጽ ንሕነስ ንብል ገጽ ወ ራእይ ደጀ አካል ወ አምላክቦይ አስማት ወ እግዚአብሔር አቡርዮስ ይቤ አብ ወወልድ ወመንፈስቅዱስ ዘዘዚአሁኔንሕነሰ ንብል አብ ወወልድ ወመንፈስቅዱስ አምላክ ወ ራእይ ወአሐቲ መንግሥት ወአሐቲ ሥምረት አርዮስ ይቤ ፍጡር ውእቱ ክርስቶስ ንሕነስ ንብል ኢፍጡር ወኢግቡር ኢንቱግ ወኢብዑድ እምህላዌ አቡሁ ንስጥሮስ ይቤ ወልድ ከመ እምነ ቢያት ወሶበ ተራከቦ ወልደ እግዚአብሔር በወስተ ዮርዳኖስ ኮነ አምሳከ በጸጋ ንሕነስ ንብል አምላክ ውእቱ እምቅድመ ዓለም ወእስከ ለዓለም ዘዕሩይ ምስለ አብ በመሰኮቱ ፎጢኖስ ይቤ ለፌ እማርያም ህላዌሁ ለወልደ እግዚአብሔር ወአኮ እምትካት ንሕነሰ ንብል ህላዌሁ ውእቱ እምቅድመ አዝማን ወመዋዕል እምቅድመ ሰዓት ወዕለትወበደኃሪ መዋዕል ተሠገወ እማርያም ቅድስት ድንግል ዘእንበለ ዘርአ ብእሲ በእንተ መድኃኒትነ ገላዘቶ አርጌንስ ይቤ የሐጽጽ ወልድ እምአብ ወኢይሬእዮወየሐጽጽ መንፈስቅዱስ እምወልድ ወኢይክል ነጽሮቶንሕነስ ንብል አልቦ መዓርግ በወንፄእ ሥራው ክፉ የሆነ ሁሉ ብርዛንን ይጠላል እንዳለ እኛ ግን የማይጨመርበትና የማይለይ ሥላሴን እንሰብካለን ዮሐደ አብ ብርፃን እንደሆነ ወልድም ለሰው ሁሉ የሚያበራ ብርዛን ነው ወልድ ብርፃን እንደሆነ መንፈስቅዱስም ፍጹም በሆነ አንድ ጸዳል ያለ ብርሃን ነው ዮሐ ዘ አብ የማይዳስስ አሳት እንደሆነ ወልድም የማይያዝ እሳት ነው ወልድ የማይያዝ እሳት እንደሆነ መንፈስቅዱስም በዛይማኖት ሙቀት ቤተ ክርስቲያንን የሚያሞቃት እሳት ነው አብ የማይታይ ኃይል እንደሆነ ወልድም ሰው በመ ሆኑ ካልሆነ በቀር የማይገለጥ ኃይል ነው ወልድ የማይገለጥ ኃይል እንደሆነ መንፈስ ቅዱስም ከጥፋት ሰዎች መነሣሣት የተነሣ እንዳ ትገለባበጥ ቤተ ክርስቲያንን የሚጠብቃት ኃይል ነው ዕብ አብ ፍጹም አምላክ እንደሆነ ወልድም ፍጹም አምላክ ነው ወልድ ፍጹም አምላክ እን ደሆነ መንፈስቅዱስም በአንድ ኅብረ መልክእ ያለ ፍጹም አምላክ ነው የዝንጉዎችን ተግሣጽ እንናገር ሰብ ልያኖስ አብና ወልድ መንፈስቅዱስም አንድ ገጽ ናቸው አለ እኛ ግን ሦስት ገጽ አንድ ኅብረ መልክእ ሦስት አካል አንድ አምላክ ሦስት ስሞ ች አንድ እግዚአብሔር እንላለን አቡናርዮስ አብና ወልድ መንፈስቅዱስም ለየራሳቸው ናቸው አለ እኛ ግን አብና ወልድ መንፈስቅዱስም አንድ አምላክ አንድ ኅብረ መል ክእ አንዲት መንግሥት አንዲት ፈቃድ ናቸው እንላለንአርዮስ ክርስቶስ ፍጡር ነው አለ እኛ ግን ፈጽሞ ያልተፈጠረ ከአባቱም አኗኗር የጐደለና የተለየ ያይደለ እንደሆነ እንናገራለን ንስጥሮስ ወልድ ከነቢያት እንደ አንዱ ነው የእግዚአብሔር ልጅ በዮርዳኖስ ባደረበት ጊዜ በጸጋ አምላክ ሆነ አለ እኛ ግን ከዘላለም እስከ ዘላለም በመለኮቱ ከአብ ጋር የተካከለ አምላክ ነው እንላለን ፎጢኖስ የእግዚአብሔር ልጅ ህልውና ከማርያም ከተወለደ ወዲህ ነው ከጥንትም አይደለም አለእኛ ግን ከዘመናትና ከጊዜ ከሰዓትና ከዕለት አስቀድሞ ነበረ በኋላኛው ዘመን እኛን ስለማዳን ያለ ወንድ ዘር ከቅድስት ድንግል ማርያም ተወለደ እንላለን ገላበፀ አርጌንስ ወልድ ከአብ ያንሣል አይተካከለውም መንፈስቅዱስም ከወልድ ያንሳል እርሱንም ማየት አይቻለውም አለ ጀ መጽሐፈ ምሥጢር ብብር ርር ም ም ው ውስተ ሥላሴ ኢሑጻኤጁ ወኢፍድፋዴ አላ ዘውግ በመለኮት ወእትዛን በጽምረት ወቦ እለ ይቤሉ ተመይጠ ቃለ መለኮት ለከዊነ ሰብእ። እኛ ግን ሥጋስ ቀድሞም በተፈጠሩ ጊዜ አላቸው እግዚአብሔር ያለበሳቸው ግን የቁርበት ልብስ ነው ትእዛዙን ስላቃለሉ የነቀፋ ልብስ ነው እንሳለንቋፍ ሰማየ ሰማያት የማይወስነው እግዚአ ብሔር አራት ጉኖቿ ባነጮ በሰው ልጆች እጅ በተሠራች ቤተ ክርስቲያን ውስጥ እንዴት ያድ ራል የሚሉ አሉሁለተኛም ኅብስት የክርስቶስን ሥጋ የምሥጢርም ወይን ደሙን መሆን ይችላልን ይላሉ እኛ ግን በጽርሐ አርያም ያሰ መጽሐፈ ምሥጢር ር የጎድር ኃይለ መለኮት ውስተ ቤተክርስቲያን ከመ ይቀድሳ በደሙ እንዘ ኢየዐርቅ ህላዌሁ በጽርሐ አርያም ወኅብስትኒ ይትመየጥ ሰከዊነ ሥጋሁ እምከዊነ ኅብስት ዘልማድ ወወይንኒ ይትመየጥ ለከዊነ ደም እምከዊዌነ ወይን በልማድ ሶበ ይትቄደስ በርደተ መንፈስቅዱስ ወቦ እለ ይቤሉ ከመ ተፀርዓት ኦሪት በምጽአተ ወንጌል ወበጠለ ትንቢተ ነቢያት በስብ ከተ ሐዋርያት ወተሥዕረት ሰንበት በእሑድ ትንሣኤ ንሕነሰ ንብል ከብረት ኦሪት በስብከተ ወንጌል ተለዐሉ ነበያት በትምህርተ ሐዋርያት ተከለለት ሰንበተ አዕርፎ ዘእምፍጥረተ ዓለም በሰንበተ ትንሥኤ ዘመድኅነ ዓለም ወቦ ካዕበ ዘሮፀ ዜና ውስተ እዘኒነ ከመ ይትከሀዱ በእንተ ማርያም ወመስቀል መን ፈቆሙ እንዘ ይብሉ ተዐቢ ማርያም እንተ ወሰ ደቶ እም ዕፀ መስቀሱ ወመንፈቆሙሂ ይቤሉ የዐቢ መስቀሉ ዘተጠምቀ በደመ ሕማማቲሁ ንሕነሰ ንብል ነአምን በማርያም ከመ ወላዲተ እግዚአብሔር ይእቲ ወነአምን በመስቀሉ ከመ ማዕተበ ብርፃን ውእቱ ዘተቀደሰ በደመ ትስብ እተ መለኮቱ ፍልብያኖስ ይቤ ክልዔ ገጸ መለኮቱ ወትስብእቱ ለመድኃኒነ ክርስቶስ ንሕነሰ ንብል በ ገጽ ወበ ህላዌ ትስብእቱ ወመሰኮቱ ሰአምሳክነ መቅዶንዮስ ይቤ መንፈስቅዱስ ፍጡር ውእቱ አብሰ ወወልድ ፅሩያን ወኅቡራን ። ዮሐ ወ ወካዕበመ ይነግር በእንተ መንፈስ ቅዱስኒ ወይቤ አነ እስእሎ ሰአብ ይፈኑ ለክሙ ለራቅሊጦስሃ መንፈሰ ጽድቅ ዘኢይክል ዓለም ነሚአቶ ናሁ ያኤምር በዝ ጾታ ሥላሴወልድ ሰአሎ ለአቡሁ ከመ ይፈንዎ ለጳራቅሊጦስ ወጳራቅሊጦስ ተፈነወ ኀበ ሐዋርያት ወዓዲ ይቤ ኩሉ ዘነገርኩክሙ ኢትክሉሱ ጸዊሮቶ ይእዜ ወመጺኦ ውእቱ ጳራቅሊጦስ ዘይፌኑ አብ በስምየ ያጤይቀክሙ ኩሎ ወያዜክረክሙ ወ ወካዕበ ይብል በእንቲአሁ ወበእንተ አቡሁ ውስተ ኦሪትክሙ ጽሑፍ ስምዐ ሰብእ ወደ አሙን ውእቱ ወአነ ሰማዕት ለርእስየ ወሰማዕትየ አብ ዘፈነወኒ ወካዕበ ይቤ በእንተ ጳራቅሊጦስ ወመጺአ ጳራቅሊጦስ ዘአነ እፌኑ ለክሙ እምጎኅበ አብ ውእቱ ሰማዕትየ ዘይወጽእ እምኀበ አብ መንፈሰ ጽድቅ ወአንትሙኒ ሰማዕ ትየ ከመ እምትካት ሀሎ ምስሌየ ዮሐ ቋ በእንተ አቡሁ ወበእንተ ርእሱ ይነግር እንዘ ይብል ኩሎ ዘሰማዕኩ በኀበ አቡየ እነግር ወኢይነግር ዘእምኀቤየ ወኢምንተኒ ወቃለ ዚአየ ዘትሰምዑ ኢኮነ ዚአየ ዘእንበሰ ቃሱ ውእቱ ለአብ ለዘፈነወኒ ። ወድቀቱሰ ኮነ በፅሰተ ረቡዕ ወበእንቲአሁ ይቤ ኢሳይያስ ነቢይ ለምንትኬ ወድቀ ኮከበ ጽባሕ ዘይሠርቅ ሶበ ይገውሕ እስመ ይቤ አነብር መንበርየ መልዕለተ አርዮብ ወአዐርግ ውስተ ምጽንዓት ወእትሜሰሎ ለልዑል ዘፍ ኢሳ ወመትልወ ቃለ ዳዊት ይቤ መሐሰ እግዚአብሔር ወኢይኔስሕ አንተ ካህኑ ሰዓለም በከመ ሚመቱ ሰመልከጹዴቅንተ ይቤ በእን ተ ፉጐርባነ ወንጌል ዘበኅብስተ ሥርናይ ወወይን ትብል ቅድስት ኦሪት መልከጹዴቅ አውጽሐ ኅብስተ ወወይነ ወካህኑ ለእግዚአብሔር ውአቱ መዝ ወካዕበ ይቤ በወንጌል ነሥአ ኅብስተ አአኩተ ወባረክ ወፈተተ ወወሀቦሙ ሰአርዳኢሁ ወይቤሎሙ ንሥኡ ብልሁ ዝ ውእቱ ሥጋየ ወከማሁ ጽዋዐኒ ባሪኮ ይቤ ሎሙ ንሥኡ ስትዩ ዝ ጽዋፅ ደምየ ውእቱ ኢይሰቲ እንከ እምዝንቱ አጺረ ፍሬ ወይን እስከ አመ እሰትዮ ሐዲሰ በመንግሥተ አቡየወበእንተዝ ይቤ ጳውሎስ ወለዘሰ በመሐላ ሜሞ ይቤ አንተ ካህኑ ለዓለም በከመ ሚመቱ ሰመልከጹዴቅ ወኢይቤ በከመ ጫሟመቱ ሰአሮንማቴ ዕብ ዳጓ ንትመየጥኬ ኀበ ቃለ መዝሙር ዘይቤ እግዚአብሔር በየማንክ ናሁኬ አጠየቀነ ነቢረ መንፈስቅዱስ በየማነ ወልድ ወበጥንተ መዝ ሙር ይቤ ይቤሎ አግዚአእ ለአግዚእየ ንበር በየማንየ እንዘ ያኤኬምር ነቢረ ወልድ በየማነ አብ። ወብሂለ እግዚአብሔር ጸባዖት ከ ጊዜ አመሩ ጽምረተ መለኮት ኢሳጸ ዛ ዳንኤልኒ ይቤ ወአምጽኡ መናብርተ ለብሉየ መዋዕል ወሥዕርተ ርእሱ ጸዓዳ ከመ ፀምር ወአዕይቲሁ ከመ ነደ እሳት ወፈለገ እሳት ይውሳዝ ቅድሜሁ ወአምጽኡ መጻሕፍተ ወከሠትዋ በቅድመ እግዚአብሔር ወለመጽሐፈ ሕይወትስ ከሠትዋ እንተ ባሕቲታ ወመጽአ ወልደ እጓለ እመሕያው ወነበረ ኀበ ብሉየ መዋፅል ናሁኬ ነበረ ኀበ ካልዑ ወፍካሬሁስ ወልድ ኀበ አቡሁ ወበዝኒ ኢትሌቡኑ ኦ ዕውረ ልብ ወካዕበ ይቤ ዳንኤል አመ ወ ዓመት በ ጽባሕ በረቡዐ ሠርቀ ወርኅ ቀደሚ ሀለውኩ አነ ኀበ ፈለግ ዐቢይ ወነጸርኩ ብእሴ ዘይለብስ በድነ ወቅኑት ውስተ ሐቋሁ በወርቀ አፌዝ ወነፍስቱሂ ከመ ተርሴስ ዘንተ ይቤ በእንተ ወልድ ዘለብስ ሥጋ መዋቴ ደገመ ወይቤ ናሁ ከመ አምሳለ ወልደ እጓለ እመሕያው ገሰሰኒ ከናፍርየ ከሠትኩ አፋየ ወነበብኩ ዘንተ ይቤ በእንተ አብ ኢይቤ ወልደ እጓለ እምሕያው አላ ይቤ አምሳለ ወልደ እጓለ እመሕያው እስመ በአምሳለ እግዚአብሔር ተፈጥረ እጓለ እመሕ ያው ወዓዲ ሥልስ ይቤ ወዳግመ ገሠሠኒ ከመ ራእየ ብእሲ ወአጽንዐኒ በእንተ ወልድሰ ይብል ዘይለብስ በድነ እንዘ ያኤምር ትስብእቶ ወበእንተ አብኒ ይብል አምሳለ እጓለ እአመሕያ ው በእንተ መንፈስቅዱስኒ ይብል ከመ ራእየ ብአእሲ ናሁኬ አግኀሦሙ እምተሰብኦ ሰአብ ወለመንፈስቅዱስወባሕቱ ነገረ አርአያ ወአም ሳለ በከመ ንቤ ቀዳሚ ዳንሄ ፀ ሕዝቅአልኒ ይቤ ወመጽአ ዝኩ ብእሲ ዘይለብስ ጳደሬ ወቅናት ውስተ ሐቋሁተሠጥወ ወይቤ ገበርኩ በከመ አዘዝከኒ ናሁኬ ያወሥእ ወልድ ለአቡሁ በእንተ ዘፈጸመ ትእዛኮወልብሰ ስደሬሰ ሥጋ ንጽሕት ይእቲ እንተ ኢረስሐት እስመ ጳደሬ ስሙ ለልብሰ ሜላት ንጽሕ ሕዝጹያ ወካዕበ ይቤ ሕዝቅኤል ወይቤሎ ለብእሲ ዘይለብስ ጳደሬ ባእ ማእከለ ሠረገላ ዘታ ሕተ ኪሩብ ወምላዕ እዴከ አፍሐመ እሳት ወዝ ርዎ ውስተ ሀገር ወበአቱስ ለወልድ ማዕከለ ናው የተነሣ የተመላ ነው ሱራፌልም በዙሪ ያው ቆመው ነበር ለእያንዳንዳቸውም ስድስት ስድስት ክንፎች አሉአቸው የደጃፉም መድረክ ቅዱስ ቅዱስ ቅዱስ እግዚአብሔር አቸናፊ ፍጹም የምስጋናህ ክብር በስማይና በምድር የመ ላ ነው ብለው ከሚጮሁት ቃል የተነሣ ተና ወጸ። ወዓዲመ መንፈስቅዱስ እሳት እስመ ወረደ በጽርሐ ጽዮን ከመ በእሳት በከመ ጽሑፍ በግብረ ሐዋርያት ኢሳ ሐዋደ ናሁኬ አብጻሕኩ ለክሙ ስምዐ እምቃለ ኦሪት ወነቢያት ወእምቃለ ወንጌል ወሐዋ ርያት ወእመሰ ትትከሀዱኒ ወበእንተ ገጽ ወመ ልክዕ ያዕቆብኒ ይቤ ርኢክዎ ለእግዚአብሔር ገጸ በገጽ ወድኅነት ነፍስየ ካዕበ ትቤ ቅድስት ኦሪት እንዘ ትነግር ከመ ተምዐ እግዚአብሔር ዲበ አሮን ወማርያም አኅቱ ወይቤሎሙ እመቦ ዘኮነ ነቢየ እምኔክሙ በራእይ አስተርኢ ሉቱ ወበሕ ልም አእትናገሮ አኮ ከመ ጐልዔየ ሙሴ ዘእት ናገሮ ገጸ በገጽ ወአፈ በአፍዳዊትኒ ይቤ ገጸ ዚአከ አጎሥሥ እግዚኦ ወኀሠሥኩ ገጸከ ወኢት ሚጥ ገጸክ እምገብርከ ወካዕበ ይቤ ሚጥ ገጸከ አምኃጢአትየ ወዓዲ ይቤ ወኢትሚጥ ገጸከ እምነየ ወካዐበ ይቤ ገጹ ለእግዚአብሔር ኀበ እሰ ይገብሩ እኩየ ወዓዲ ይቤ ኢትግድፈኒ እምቅድመ ገጽከወዓዲ ይቤ አይቴኑ አሐውር እመንፈስከ ወአይቴኑ እጐይይ እምቅድመ ገጽከ መዝቋ እግዚእነሂ ይቤ በወንጌል ዘሰ ክህደኒ በገጸ ሰብእ እክህዶ አነኒ በቅድመ አቡየ ዘበሰ ማያት ዘሰ አምነኒ በገጸ ስብእ አነኒ አአምኖ በገጸ አቡየ ዘበሰማያት ወካዕበ ይቤ ኅድግዎሙ ሰእሉ ሕፃናት ወኢትክልአእዎሙ መጺአ ኀቤየ እስመ መላእክቲሆሙ ዘልፈ ይሬእዩ ገጾ ለአቡየ ዘበሰማያት ጳውሉሎስኒ ይቤ ዝ ውእቱ አርአያ ገጹ ለክግዚአብሔር ወበእንተ ርእሱኒ ይቤ ዳንኤል ወሥዕርተ ርአሱ ጸዓዳ ከመ ፀምር ሰሎሞንኒ ይቤ ርእሱ ወርቀ ቄፋዝ ወድላሌሁ ጸሊም ከመ ቋዕበእንተ ዓይንኒ ንንግር ይቤ ዳዊት እስመ አዕይንቲሁ ሰእግዚአብሔር ኀበ ጻድቃኑ ወእዝኑሂ ኀበ ስእ ለቶሙ ወካዕበ ይቤ አፅይንቲሁኒ ኀበ ነዳይ ይኔጽራ ወቀራንብቲሁኒ የሐትቶ ለእጓለ እመሕ ያው ወዓዲ ይቤ አዕኃይንቲሁኒ ኀበ ነዳይ ያስተ ጎይቁ ዳን መዝ ኢሳይያስኒ ይቤ ቦኑ ኢይሬኪኢ በአዕይንትየ ወቦኑ ኢይሰምዕ በእዝንየ። ዳዊትም አቤቱ ፊትህን እሻለሁ ፊትህን ፈለግሁ ፊትህን ከባሪያህ አት መልስ አለ ሁለተኛም ፊትህን ከኃጢአቴ መልስ አለ ዳግመኛም ፊትህን ከእኔ አትመልስ አለ ከአንደገና የእግዚአበሐር ፊቱ ክፉ ወደሚያ ደርጉት ነው አለዳግመኛም ከፊትህ አትጣለኝ አሰዳግመኛም ከመንፈስህ ወዴት እፄሄዳለሁ ከፊ ትህስ ወዴት እሸሻለሁ አለ መዝቋ ጌታችንም በወንገል በሰው ፊት የካደኝን እኔም በሰማያት ባለ አባቴ ፊት እክደ ዋለሁ በሰው ፊት ያመነብኝንም በሰማያት ባለ በአባቴ ፊት አምነዋለሁ አሰ ዳግመኛም ወደኔ ይመጡ ዘንድ እነዚህን ሕፃናት ተውአቸው ጠባቂዎቻቸው ዘወትር በሰማያት ያሰ የአባቴን ፊት ያያሉና አሰ ጳውሎስም የእግዚአብሔር የፊቱ ምሳሴ የሆነ ይህ ነው አሰ ስለ ራስም ዳንኤል የራስ ጠጉሩ እንደ ግምጃ ነጭ ነው አሰ ሰሎሞንም ራሱ ዝምዝም ወርቅ ጠጉሩም እንደ ቁራ ጥቁር ነው አሰሰ ዓይንም እንናገርዳዊት የእግዚአብሔር ዓይኖቹ ወደ ጻድቃኑ ናቸው ጆሮዎቹም ወደ ልመናቸው አሰዳግመኛም ዓይኖቹም ወደ ድሀው ይመሰከ ታሉ ቅንድቦቹም የሰውን ልጅ ይመረምሩታል አሰሁለተኛም ዓይኖቹ ወደ አሕዛብ ይመለከታ ሱ አሰ መዝ ዳን ኢሳይያስም አለ በውኑ በዓይኖቼ አላይምን በጆሮዎቼስ አልሰማምን ነገር ግን መጽሐፈ ምሥጢር ኃጢአትክሙ ይቀውም ማእአከሌየ ወማእክከሌክሙ ይቤ አግዚአብሔር ወካዕበ ይቤ አሴ ሎሙ ሰአስ ያስተእኅዙ ቤተ ምስለ ቤት ወሰእሰ ያስ ተቃርቡ ገራህተ ምሰለሰ ገራህት ከመ ይቅስጡ ክኮነ አምገራህተ ቢጾሙ ከመ ተሰምዐ ዝንቱ ነግር ውስተ እዝነ አግዚአብሔር ፀባዖት ኢሳጸቶ ካፅበ ይቤ ዳዊት አጽምዕ እግዚኦ እዝነከ ወስምዐኒ ኀቤየ ወካዕበ ይቤ ወይኩን እዝንከ ዘያጸምእ ቃለ ስእለትየ ናሁኬ ተዐውቀ ከመ ቦቱ ለአእግቢአክብሔር ዐይን ወቀራንብት ወክከእዛን ወዓዲ ይነግራ መጻሕፍት ከመ ቦቱ አአዳው ትብል ቅድስት ኦሪት ሶበ ፈጸመ እግዚአብሔር ተናግሮቶ ለሙሴ ወሀቦ ላተ በኪዳን ወጽላተ ዘትአዛዝ አሰ ሑፋት በአጻ ብዒሁ ለአግዚአብሔር ወካዕበ ይቤት አግዚ አብሔር ስሙሴ አነ እሠይም ገጽየ ውስተ ስጐትረተ ኩኩሕ ወእሜወር በእዴየወካዕበ ይቤ በነቢይ ሰማይኒ መንበርየ ወምድርኒ መከየደ አገርየ አየኑ ቤተ ተሐንጹ ሊተ ሳምዕራፍየ ይቤ እግዚአብሔር አኮኑ እደውየ ገብራ ዘኩሎ ከጸወ ኢሳቿ ዳዊትኒ ይቤ ሰማያት ይነግራ ስብሐተ እግዚአብሔር ወግብረ አደዊሁ ያየድዓ ምጽና ዓት ወዓዲ ተብህሰ በመዝሙር ዮድ አደዊከ ገብራኒ ወሰሐኳኒ ወዓዲ ተብህሰ ፈኑ አዴከ አምአርይም ወዓዲ ተብህለ መዝራዕትከ ምስለ ኃይል ጸንዐት እዴከ ወተሰዐለት የማንገከ ወካዕበ ዓዲ ተብህለ ትርከቦሙ እዴከ ሰኩሰሙ ፀርከወትትራከቦሙ እዴከ ለኩሎሙ ጸላዕ ትከ። ሁለተኛም እጅህ ጠሳቶ ኝህን ሁሉ ታግኛቸው ተባሰ ዳግመኛም በዚያም እጅህ ትመራኛለች ቀኝህም ታስቀምጠኛለች ተባ ሰ ዳግመኛም አንተ ረዳቴ ነህና ነፍሴን በእጅህ አማጽናለሁ ተባለ ዳግመኛም እጅህ ጠሳቶችን ነቀለቻቸው እነርሱን ግን ተከልህ አሕዛብን ሣቀ የኻቸው አሳደድሀቸውም ምድርን በሰይፋቸው የወረሱአት አይደለም ክንዳቸውም አላዳናቸውም ከቀኝህና ከክንድህ ከፊትህም ብርዛን በቀር ተባለ መዝኗ ጓቶ ዳግመኛም አንተ ፈጠርኸኝ እጅህንም በእኔ ሳይ አኖርህ ተባለ ሁለተኛም አቤቱ ስለምን አጅህን ትመልሳለህ ቀኝህንም ለዘላለሙ ከእቅፍህ ተባለሁለተኛም አቤቱ አንተ ምድርን መፍጠርን አስቀደምህሰማያትም የእጆችህ ሥራ ናቸው ተባለ በኢሳይያስም አለ እጅህ ምድርን ሠራቻት ቀኝህም ሰማይን አፀናችው እግዚአ ብሔር እጆችና ክንድ ጥፍርም እንዳለው ዕወቁ ስስአፍንጫም የከበረች ኦሪት አግዚአብሔር ም የኖኅን መሥዋዕት መዓዛ አሸተተ አለች ስሰ ደረትም በደረቱ ተሸከማቸው እግዚአብሔር ብቻውን መራቸው ትሳላለችፍኗ ዘዳፀ መዝ መጽሐፈ ምሥጢር ኃጢአትክሙ ይቀውም ማእክሴየ ወማእከሌክሙ ይቤ አእግዚአብሔር ወካፅበ ይቤ አሌ ሎሙ ለአለ ያስተአኅሹ ቤተ ምስለ ቤት ወሰአለ ያስ ተቃርቡ ገራህተ ምስለ ገራህት ከመ ይቅስጡ ዘኮነ እምገራህተ ቢጾሙ ከመ ተስምዐ ዝንቱ ነገር ውስተ እዝነ እግዚአብሔር ፀባያት ኢሳቶ ድ ካዕበ ይቤ ዳዊት አጽምዕ እግዚኦ እዝነከ ወስምዐኒ ኀቤየ ወካዕበ ይቤ ወይኩን እዝንከ ዘያጸምእ ቃለ ስእለትየ ናሁኬ ተዐውቀ ከመ ቦቱ ለእግዚአብሔር ዐይን ወቀራንብት ወአእዛን ወዓዲ ይነግራ መጻሕፍት ከመ ቦቱ አእዳው ትብል ቅድስት ኦሪት ሶበ ፈጸመ እግዚአብሔር ተናግሮቶ ሰሙሴ ወሀቦ ጽላተ ዘኪዳን ወጽላተ ዘትእዛዝ እለ ጽሑፋት በስከጻ ብዒሁ ለሰእግዚአብሔር ወካዕበ ይቤሎ እግዚ አብሔር ሰሙሴ አነ አሠይም ገጽየ ውስተ ስጐሩረተ ኩኩሕ ወእአጫወር በእዴየሱወካፅበ ይቤ በነቢይ ሰማይኒ መንበርየ ወምድርኒ መከየደ እገርየ አየኑ ቤተ ተሐንጹ ሊተ ለምፅራፍየ ይቤ እግዚአብሔር አኮኑ እደውየ ገብራ ዘኩሉ ዘጸወጳቿ ኢሳቿ ዳዊትኒ ይቤ ሰማያት ይነግራ ስብሐተ አግዚአብሔር ወግብረ እደዊሁ ያየድዓ ምጽና ዓት ወዓዲ ተብህለ በመዝሙር ዮድ እደዊክ ገብራኒ ወለሰሐኳኒ ወዓዲ ተብህለ ፈኑ እዴከ አምአርይምፁ ወዓዲ ተብህሰ መዝራዕትክ ምስሰ ኃይል ጸንዐት እዴከ ወተሰዐሰት የማንከ ወካዕበ ዓዲ ተብህለ ትርከቦሙ እዴከ ለኩሎሙ ፀርክወትትራከቦሙ እዴከ ሰኩሎሙ ጸሳዕፅ ትክ ወዓዲ ተብህለ ህየኒ እዴከ ትመርሐኒ ወታነብረኒ የማንክ ወዓዲ ተብህሰ እስመ እንተ ረዳእየ እግዚኦ ውስተ አእዴክ አማሐፅን ነፍስየ ወዓዲ ተብህለ አዴከ ሠረወቶሙ ሰፀር ወተከሰከ ኪያሆሙ ሣቀይኮሙ ለአሕዛብ ወሰደድኮሙ ዘአኮ በኩናቶሙ ወረስዋ ለምድር ወመዝራዕቶ ሙኒ ኢያድኅኖሙዘእንበለ የማንከ ወመዝራዕ ትከ ወብርሃነ ገጽከ መዝ ቋየጂ ቿድጀ ወዓዲ ተብህለ አንተ ፈጠርከኒ ወወደይክከ እዴከ ላዕሌየ ወዓዲ ተብህለ ሰምንት እግዚኦ ትመይጥ አዴክ ወየማንከ ማዕከለ ሕፅንከ ለግሙራ ወዓዲ ይቤ አንተ አቅደምከ ሣርሮታ ሰምድር ወግብረ አደዊከ እማንቱ ሰማያት ወበኢሳይያስኒ ይቤ እዴከ ሣረረታ ለምድር ወየማንከ አጽናዐቶ ሰሰማይ እመኑኬ ዘመ ቦቱ ለእግዚአብሔር አእዳው ወመዝራዕት ወአጻብፅዕ። ወካዕበ ትቤ ወርእዩ መካነ ኀበ ይቀውም እግዚአብሔር ዘእስራአል ዘታሕተ እገሪሁ ከመ ግብረተ ግንፉል ዘሰንፔር ወከመ ርእየተ ጽንዓ ሰማይ ሶበ ሐወጸት ዘዳ ዳዊትኒ ይቤ ወንስግድ ውስተ መካን ኀበ ቆመ እግረ እግዚእነ ካዕበ ይቤ ይቤሎ አግዚእ ለእግዚእየ ንበር በየማንየ እስከ አገብኦ ሙ ለጸላዕትከ ታሕተ መከየደ እገሪከ ወዓዲ ይቤ አጽነነ ሰማያተ ወወረደ ወቆባር ታሕተ እገሪሁ ዘካርያስኒ ይቤ ወይቀውማ እገሪሁ ለአግዚአብሔር ውስተ ደብረ ዘይት እግዚእነሂ ይቤ በወንጌል ኢትምሐሉ በሰማይ እስመ መንበሩ ሰአግዚአብሔር ውእቱ ወኢበምድር እስመ መክከየደ እገሪሁ ለእግዚአብሔር ይእቲ እንከሰ ንትመየጥኬ ኀበ አፍ ትነግር ቅድስት ኦሪት ዘከመ ይቤ እግዚአበሔር አጽምዕ ስማይ ወእንግርከ ወትስማዕ ምድር ቃለ አፋየ ወካዕበ ይቤ በመዝሙር ይቴይሰኒ ሕገ አፋከ እምአእላፍ ወርቅ ወብሩር ወዓዲ ይቤ በእንተ ዳዊት ወኢይሔሱ ዘወፅአ እምአፋየ ምዕረ መሐልኩ ለቅዱስየ ከመ ለዳዊት ኢይሔስዎ ወዓዲ ይቤ ወተዘከሩ መንክሮ ዘገብረ ተአምሪሁ ወኩነኔ አፋሁ ወዓዲ ይቤ ኢሳይያስ እስመ አፉሁ ለአግዚአብሔር ነበበ ከመዝ ወቃለ መዝሙር ይነግር ካዕበ እንዘ ይብል በቃሰ እግዚአብሔር ጸንዓ ሰማያት ወእምእሰትንፋሰ አፉሁ ኩሉ ኃይሎሙ ወዓዲ ይቤ ይገንዩ ሰከ እግዚኦ ኩሎሙ ነገሥተ ምድር እስመ ሰምዑ ኩሎ ቃለ አፉከሀ መዝቋወፀ ዘካ ማቴጽቋወ ናሁኬ አብጻሕነ ለከ ስምዐ እመጻሕፍት ከመ ቦቱ ለአግዚአብሔር ፍጹመ መልክዐ እጓለ እመሕያው ኅድግ እንከስ ኦ ንፉቅ ዕልወተ ዘላዕሌከ እመን በሥላሴ ወተጋነይ ለግጻዌ መለ ኮትወእመስ አጥባዕከ በኑፋቄከ ይከውን መክፈ ልትከ ምስሰ እለ ኢተጠምቁ ወርስተከኒ ምስለ ተንበሳት ወኢትትኋለቀነ ምስለ አባግዓ መርዔቱ ክርስቶስ መጽሐፈ ምሥጢር ስለወገብም ስለጐኖችም ኢሳይያስ በወገቡ ጽድቅን ይታጠቃል ቅንነትንም በወገቡ ይታጠቃል አለ ዳንኤልም ወገቡ በአፌዝ ወርቅ የታጠቀ ነውአቡቀለምሲስም ወገቡን በወርቅ ዝናር የታጠቀ ነው ዳግመኛም በወገቡም የንጉሦች ንጉሥ የጌቶች ጌታ የሚል ስም ተጽፏል አሰለ ዳንጂሀ ስለ እግሮችም የከበረች ኦሪት እግዚአብሔር ሙሴን ከደብተራ ኦሪት በትር ወስደህ የእግዚአብሐር እግሮች በዚህና በዚያ የቆሙበትን አለት ምታ እንዳለው ተናገረች ዳግመኛም እስራኤል የእስራኤል አምላክ እግዚአብሔር የቆመበትን ሥፍራ ከበታቹ በሰን ፔር እንደተሠራ ጣዖት በገብበኘች ጊዜም እንደ ስማይ ጽናት መልክ የሆነ አዩ ዘዳ ዳዊትም የእግዚአብሔር እግር በቆመ በት ሥፍራ እንሰግዳለን አለ ሁለተኛም በእ ግሮቹ መረገጫ በታች ይሰግዱለታል ዳግመኛ ም አለ ጌታ ጌታዬን አለው ጠላቶችህን ከእግ ሮችህ በታች እስካስገዛልህ ድረስ በቀ ተቀመጥ አለው ዳግመኛም ከሰማያት ወረደ ከእግሮቹም በታች ጭጋግ አለ ዘካርያስም የእግዚአብሔር እግሮቹ በደብረ ዘይት ይቆማሉ አሰለጌታም በወንጌል በሰማይ አትማሉ የእግዚአብሔር ዙፋኑ ነውና በምድርም አትማሉ የእግዚአብሔር የእግሩ መረገጫ ናትና ብሏል እንግዲስ ወደ አፍ እንመለስ የከበረች ኦሪት እግዚአብሔር ሰማይ ስማ ልንገርህም ምድርም የአፌን ቃል ትስማ እንዳለ ተናገረች ዳግመኛም በመዝሙር ከብዙ ሺህ ወርቅና ብር ይልቅ የአፍህ ሕግ ይሻለኛል አለ ሁለተኛም ስለዳዊት ከአፌ የወጣውን አልዋሽም ዳዊትን እንዳልዋሸው በቅድስናዬ ፈጽሜ ማልሁ አለ።