Detecting...
Please whitelist dirzon to continue.
አዎ ወ ወእመቦ ዘይብል ርእሶ ከመ ነቢይ ውእቱ ። ያእምር ዘንተ ዘጸሐፍኩ ለክሙ ኦስመ ትእዛዘ እግዚአብሔር ውእቱ ዮሐጂ። ሥንዴና ኑግ ተቀላቅሎ ይዘራል ሥንዴው ሥ ንዴ ኾኖ ቢበቅል እንጂ ኑግ ኾኖ ኑጉም ኑግ «። ህህህህህፎከወዐህቋበዐዘቲከ መልእከት ኅበ ሰብአ ቆሮንቶስ ። ዘነፍስ ቀደመ በነፍስ ሕይወት ሕያው ኾኖ የሚኖር ቀዳማዊ እዳም አስቀድሞ ተገኝቷል እንጂ ። ቀዳማዊ አዳም ከምድር የተገኘ ምድራዊ ነው። ዳግማዊ አዳም ክርስቶስ ግን ከስማይ የወጣ ሰማያዊ ነው ። አዳም መሬታዊ እንደኾነ ። ከርስቶስ ግን ስማያዊ እንደኾነ ። ኅቡዓት ካላቸው ከአምስቱ እንዱ ምሥጢረ ትንሣኤ ሙታን ነውና ። እንድም አሁን የሚያመጣውን ኅቡዕ አለው ሐተታ ምነው ከዚህም ተናግሮታል በዕዝራስ ታውቆ የለምን ቢሉ ኅቡእነቱ መኑ ስብእ ዘየሐዩ ወኢይሬእያ ለሞት ካለው ከነቢይ ነው ። ነገር ግን ኹላችን የምንሞት አይደለም ። በኋለኛው ፀዋጅ ፈጥነን እንድ ። ጊዜ ግብር እምግብር እንለወጣለን እንጂ ። ሐተታ የም ጽእቱን ለደብረ ሲናው ደኃሪ አለ ። አንድም ሦስተኛውን ለኹለተኛው ደኃሪ እለ ። ወይነፍሑ ቀርነ ወይትነሥኡ ምውታን እንዘ ኢይትነከዩ ሣቴ « ። አንድም ዘኢይመውት መንፈስ ቅዱስን ገንዘብ ባደረገ ጊዜ ። መቃብርስ ይዞ ማስቀረትህ ወዴት አለ ወዴት ነው። ወለእግዚአብሔር አኩቴት ዘወሀበነ ንማእ በእግዚእነ ኢየሱስ ክርስቶስ ። « ሰቅዱሳን ስለሚኾን ስለአስተዋፅእው ነገር። አንድም በአ የሩሳሌም ሰማያዊት ዋጋ በማሰጠት ይታይቅ ዘንድ ። ከመ እንትሙኒ ትፈንውኒ ኅበ ሖርኩ ሮሜ ። ወደዎሄድበት እናንት ሸኝታችሁ ትስዱኝ ዘንድ ። አስተበቆቀሩዓክሙ አኃዊነ ተአምሩ ቤተ እስጢፋኖስ ከመ እሙንቱ ቀዳሜሃ ለአካይያ ም ። ኒ ወንጌልን በማስተማር ከኛ ኃራ አንድ ለሚኾን ኹሉ። በምጽአቶሙም ይላል ። ህህህህህፎከወዐህቋበዐዘቲከ ነ መልእክት ኅበ በብአ ቆሮንቶስ ። ወእለሂ ምስሌሆሙ እለ ውስተ ቤቶሙ። አማኅኩከሙ ጽሑፍየ ዘንተ በእደ ዚአየ እነ ጳውሎስ ። ይሉታል መጠቀሙየለም እንጂ ። ወፍቅረ ዚአየ ፖስለ ዙልክሙ በክርስቶስ ኢየሱስ ።
እስመ ከመዝ ይቤ መጽሐፍ ። እስመ በጥበቡ ለእግዚእብሔር ዘኢየአምርዎ ዓለም በጥበቢሆሙ መክረ እግዚአብሔር ከመ ያድሳናሙ ለአለ የአምኑ በእበደ ሥጋ ማቴ የአምኑ በእበደ ሥጋ ያድኅኖሙ በእበደ ሥጋ ብለህ ግጠም « የዚህ ዓለም ነገሥታት ፈላስፎች በጥበባቸው በማያውቁት ጥበቡ። ብ ወለንስ ለእለ ድኅነ እምእይሁድ ወእምእረሚኒ ክርስቶስ ኃይለ እግዚአብሔር ውእቱ ቀዮዊ ከአይሁድ ከእረሚ ወገን ላመነ ለኛ እንድም ከአይሁድ ከአረሚ ተለይተን ላመነ ለኛ ግን ክርስቶስ ኃይለ እግዚአብሔር ነው አለ በኃይል አንድ ስለኾነ « ኃይሉ ስለተገሰጸበት ። እስመ እበድ በእንተ እግዚአብሔር ይጠብብ እምዕጓለ እመሕያው። እግዚእብሔርነቱን ለመግለጽ የደከመው ድካም ከሰው ኃይል ይጸናልና ከርስቶስ ኃይለ እግዚእብሔር ወእቱ ላለው » እንድም እስመ እበድ በእንተ እግዚአብሔር ይጠብብ እምዕዕለ እመሕያው ። ወባሕቱ እብዲዳኒሁ ለዝ ዓለም ኅረየ እግዚአብሔር ከመ ያስተኃፍሮሙ ለጠቢባን ። ክመ ኢይትመካህ ኩሉ ዘሥጋ በቅድመ እግዚአብሔር ሮሜ ። ጵ«መልእክት ኀበ ሰብአ ቆሮንቶስ ። ሰው። ዘእንበለ ትምህርተ መንፈስ ቅዱስ ። እንጂ ሰው። ደ ቹ ሓ መንፈስ ቅዱስ ያደረበት ሰው። አንድም ። እግዚአብሔር። ኅ ዘ እስመ የኀብሩ በግብረ እግዚአብሔር ። ወባሕቱ ካልእ ውእቱ ዘይሔድሳ ለሕንጸት « ነገር ግን ከፍጹምነት የሚያደርስ ሌላ ሰው አለ እግዚአብሔር ነው። መልእክት ኅበ ሰብአ ቆሮንቶስ ። እስመ እበድ ውእቱ በኅበ እግዚአብሔር ጥበቡ ለዝ ዓለም ። እስመ « እበድ ውእቱ በኀበ እግዚአብሔር ጥበቡ ለዝ ዓለም ። እግዚአብሔር ሕሊናሆሙ ለጠቢባን ከመ ከንቱ ውእቱ። ዳ « እስመ እግዚአብሔር የሐትተሄ መዝ ኣኳ እግዚአብሔር ይመረምረኛልና ሐተታ ከማኅበራ። ከማኅበረ ሐዋርያትም አንዱ ቅዱስ ጳውሎስ እስመ እግዚአብሔር የሐትተኒ እለ ። አንድም እኔና እጵሎስ መከራ የተቀበልነ ወንድሞቻችን ስለእናንተ ነው ከመ ችትመሀሩ ማንሻ ከመ ትትመሀሩ አንትሙጄ ። ከመ ዘድልዋን ለሞት ሮሜ ቿ ጺ። እስመ አነ ወለድኩክሙ በትምህርተ ክርስቶስ በክርስቶስ ትምህርት በወንጌል እኔ ወልጃችኋለሁ እንጂ ። እስመ አኮነ መንግሥተ እግዚአብሔር በነገር ። ማሻውእንድ ነውና እንደዚህም ኹሉ ሠሪይቱ እንድ ነፍስ ናት « ጸሐፍኩ ለክሙ ውስተ ዝንቱ መጽሐፍ ከመ ኢትደመሩምስለ ዘማውያን ። ህህህህህፎከወዐህቋበዐዘቲከ ግ መልእክት ኅበ ስብአ ቆሮንቶስ ። አንድም ። ከጥምቀት በእፍአ ሳሷ የሟሰስን ሰው ኹሉ ክርስቶስን ከመበደል በአፍአ ይሠራዋል « ኣለባሆህሃፎፍቲከዐክዉበዐየፒከ መልእከት ኀበ ሰብአ ቆሮንቶስ ። ህህህህህፎከወዐህቋበዐዘቲከ ጓ መልእክት ኅበ ሰብእ ቆሮንቶስ ። እስመ ከመ እሳት ንዘልብልት እስመ ድኩመ። ወባሕቱ ኩሉ በከመ ከፈሎ እግዚአብሔር ። እስመ እሙንቱ ከመዝ ። እስመ ኩሉ ተድላ ዝ ዓለም የሐልፍ ዮሐ ። ልኛስየቻናመልከው እንድ እግዚአብሔር አብ አለን እንድ እግዚአብሔር አብነው አሐ ያ ለመስ ሽየከክዮሆፉ ኦ » መልእክት ኅበ ሰብአ ቆሮንቶስ ። አንድም ቅአ ምር ከመ ከንቱ እሙንቱ በውስተ ዓለም ብሎ ነበርና ለጣዖት ከብት እንይሌለው አምኖ ቢበሉት እንዳይስጎዳ ኹሉ የሚያውቀው አይደለም ። ከመ ኩሉ ሐዋርያት ። ህህህህህፎከወዐህቋበዐዘቲከ መልአከት ኅበ ሰብአ ቆሮንቶስ ። እሹት እግዚአብሔር ዘኢኀደፃክሙ ትትመንሰዉ ዘእንበለ ዳዕሙ በዘትከሉ ጸዊረ ወተዐገሦ ብሎ አሁን አንዲያመጣው እግዚአብሔር በሰው ላይ የሚችለውን መከራ እንጂ የማይችለውን መከራ አያመጣምና « አንድም ከኛ የወጣ መከራ አያያኞችሁም ዘእንበለ አምሰብአ ዳፅሙ ። ወእፈቅድ ባሕቱ ታእምሩ ከመ ክርስቶስ ርእሱ ለዥሉ ብእሲ « በዚያውም ላይ ለሰው ኹሉ ገዥው ጌታው ክርስቶስ እንደኾነ ልታውቁ እወዳለሁ ። ወርእሱ ለክርስቶስ እግዚአብሔር ቆሮ የክርስቶስም መገኛው እግዚአብሔር እንደኾነ አለ አቡሁ ብሎ ሊቁ ወስዶታል የከር ስቶስ የባሕርይ አባቱ እግዚአብሔር እንደኾነ ልታውቁ እወዳለሁ ። ህህህህህፎከወዐህቋበዐዘቲከ መልእክት ኅበ ሰብእ ቆሮንቶስ ። እስመ ዘከመ ተመሀርኩ በኅበ እግዚአብሔር መሀርኩክሙ። እስመ እግዚእነ ኢየሱስ ክርስቶስ እመ ርእሶ ይእኅዝዎ በይእቲ ሌሊት ማቴ ። ህህህህህፎከወዐህቋበዐዘቲከ ጻ መልእከት ኀበ ሰብአ ቆሮንቶስ ። መንፈስ ቅዱስ አንድ ሲኾን የሀብት ፅድል ፅድልአለ አንድም ሀብተ ሱታፌ ይላል ከመ ንፈስ ቅዱስ ጋራ አንድ የማድረግ ሀብት ዕድል ፅድል አሰ። በመንፈስ ቅዱስ ጋኔን የማውጣትን ሀብት የሚሰጠው ሰው አለ ለሚሰጠው ሰው ሀብቱ አለው ። በመንፈስ ቅዱስ ትርጓሜ የማወቅን ሀብት የሚሰጠው ሰው አለ ለሚሰጠው ሰው ሀብቱ አለው። ይህን ኹሉ ለመሥራት ኹሉንም የሚረዳቸው አንድ መንፈስ ቅዱስ ነው። ህህህህህፎከወዐህቋበዐዘቲከ ኣ ፎ መልእክት ኀበ ሰብአ ቆሮንቶስ ። አንድም የመንፈስ ቅዱስ ሀብቱ ብዙ አካሉ አንድ ነው። ሰው ኹሉ ይማር ዘንድ። ፀዋቂ እንደኾነ የሚያስብ ሰው ቢኖር አለ አዋቂ ነኝ የሚል ሰው ቢኖር። ኹሉ። ሆቴኒ ዣ ዥ ኔ ነ ብ ህህህህህፎከወዐህቋበዐዘቲከ መልእከት ኅበ ሰብአ ቆሮንቶስ ። አንድም ዘኢይመውት መንፈስ ቅዱስን ገንዘብ ባደረገ ጊዜ ።