Detecting...
Please whitelist dirzon to continue.
አንቲ ር በመ ለጴጥሮስ « አላ መ አስባት በአጥር የቴጨመሩት ባዕድ ተስማት ውእቱ ከዘ ለጴጥሮስ ከንትሙ ወቁቴ እ ጊሰኣጥሮስ ከ እቱ ዘመዷ ለጴጥሮስ ኑ አንትን ወክ ያዝማዳ ሰደር ኬጢ ክሙ ክን ነቶት ናቸው። ር ውጁጻ እዮ ር። ቷዴነ እ ሠ ቀተልኩ ው መመ እ ። ተ አይኾንባኝኙም አይዶርስባችኹም አይኹን ረስጉፒ ከያኬኪ ረስክቪ ከጨ « ከ። ረ ም። ብዙ ቭጆዙ ዘ ገብር ሳ ሐታቲ ሐሐታቲት መ ብሔሪዊ ን ዝናማ ጦት በላዒ ማብ ነፍሳት ዚር ን ከላ ፍቁ ኢሊ መ ርነብ። ሙ።
አርሷ ለ መለ ውአቶን አማንቴ እነሱ አ ኸ አንተብቁመ አንትሙ አናንተ አንቲ አንቺ አንትን እናንተ አ አነ እኔ ኮአ ንሕነ እኛ ተአ ወደ አማርኛ ተርጉም መኑ ወእቱ ዝንቱ ረ እለ መኑ ውእቶሙ አሙንዝ መኑ ይእቲዛቲ ሱሴ እለ መኑ ውእቶን እማንቴ መኑ መእቁቱ አንፐ ሻማ ሸ። እለ መኑ ውእቱ አንትሙ መኑ ወእቱ አንቲ ት አለ መኑ ውእቱ አንትን መኑ ውእቱ አነ እለ ንሕነ ሄደ ሃዶኙ ነ ሯድኸ አከር ሄደኹ ሩ እ ግእዝ ቀለም ጮእቱ ጆ ካብ ቀለም መትህ ራብዕ ለም ዕግን ያንተጹን መድረሻ ቀለም ወደ ም ቶርከ እንብ ሖርኪ አንቲ ሖርኩ አነ ተ ክሙ ዶርክሙ አንትጮ ሖቶርክን አንትን መ ርነ በሕህ ቆርቋበከፀፎፀ ሀሃ ር ጸጠዓ ርቋበከፎ ላድስ ቀለም በመለወጥ የባላቤት ዝርዝርን የሚጨምሩ የተጨመሩት ዛጻዕይ ቀለማት ከክኪኩክከመአን ነፃት ናሻው» ሌላ ፖሩሌ ቆመት ቆሠች መ ቆምክ መው ቆምኽ ተምክሙ ምኪ ቆፖሽ ቆፖክን ማኘ ቆፖኩ ቆምኹ ቆምነ ተ የሚከተለውን ግስ እንደተለመደው ባሥሬ መራቋሕያን አርባው ግስ ናመ ኛ አንቀላፋ በቀኝ በኩል የተጻፉትን መራሕያን በግራ በኩል ካሉት አናቅጽ ጋር አዛዎድ ተተለ ንሕነ ለ ቀተለት አንተ ሐ ጎተልከ አንትን መ ተተለኪ ይእቲ ሠ ቀተልኩ እሙንቱ ረ ተተሉ አነ ሰ ተተላ ውእቱ ሸ ተተልክሙ እማንቴ ቀ ቀተልክን መመ አንቲ በ ቀተልነ ር እንትሙ በተኝ በኩል የተጻፉትን አናቅጽ በሣራ በኩል ከተጻፉት መራሕያን ጋር አዛምድ ራ ሀ ውእቱ ዷ ር ለ ያእቲ ። ይ ምተ ውም ነ ውነቲ ባዕድ ቀለም የማይጨምሩ ን ክር መይ እማንቱ ግእዝ ቀ ት ቀተልክን ሙሙ እንቲ መ ካለብ ቀለም መቱ በ ተልነ ሠ መመ ከነችሙ ሰም አማንቴ በቅኝ በኩል የተጻፋትን ከናቅጽ በግራ በኩኢ ክተኳፋት መራሕያን ጋር ክዛምድ ቅጹን መድረጓ ርር ን ጺ ተለም ወደ ላድስ ቀለም በመለወጥ የባለቤት ዝርዝርን የሚጨምሩ ህ ወቂቱ ከነ ረ ከደ ላል ን ንቲ መ ሖርኩ አነ ቃርክሙ አንትሙ ሖርክን አንትን ሖርነ ንሕነ ቆርቋበከፀፎፀ ሀሃ ር ጸጠዓ ርቋበከፎ ሖርክ ኀበ ብሔርከ። ተ እ አመልካች ቅጽል ይ ውእቶሙ እነዚያ ከ ሇች ወእቶን እነዚያ ው እንተ አንትሙ እናንት አንቿ አንትን እናንት እ ኔኔ ተ አ ንሕነ እኛ የሚከተለውን ወዶ ግዕዝ ቋንቋ ተርጉም ምሳሌ ውእቱ መምሀር ያ መምር ውእቶሙ መምህራን ይእቲ መምህርት ያች መምርት ውእቶን መምህራት አንተ መምህር አንተ መምር አንትሙ መምህራን አንቲ መምህርት አንቺ መምርት አንትን መምህራት አነ መምህር እኔ መምሩ ንሕነ መምህራን ት ከአጃ የሚቀጥለውን ወይ አማርኛ ተርም ። « ዓርቋበበይዐ ከሃ ር ሕበገፍ ርኋበከፎ ርዐት ንባብ የማይታ ስጥ ከክሚከተሉወ ሥ ሊቀካ ግብረ ማርያም አጳጋው ሦቅዱትኳውኑ ከዚህ ቀጥሎ የሚስማማውን ጣስ እየመረጥህ ባይውን ቦታ በቀሩጥራቸው ሙላሬ ግሱ ከግርጌው ተጽኪል ቱ ብእሲ ነብ ውእቶሙ ፅደኤ ይቲ ብለት ውእቶን እንጴብ ሬደል ዘር የፊደል ኞን አንተ ብእሲ አንትሙ ፅደው አንቲ ብእሲት አንትን አንስት አነ ብእሲ ንሕነ ዕደው ጣት ቀለም ይባላል ሣልስ ቀለም ራብዕ ቀለም ቀም ። ውእቱ ላዕለ መንበር ። አንቲ ውእቱ እንተ ሠሀብኳ ምሦኀበ ለርጎብ» ተደለዉ ለገቢረ ሠናይ እለ ትነብሩ ውሳተ ዓለም» ሔራ ኀበ ዮሐንስ እለ ተጎሥሣ ዮሐንስ ሀ ። ሀ ከመ ፈቀደ ገብረ ውእቱ ብእሲ ። ተያልኩ ንደልኹ ንሕነ ቀተልነ ምሳሌ አናል ላሰው ንቀትል ኹለት ቀለም እቅትል ልግደል ንቅትል ቸሪ አ ሣልስ ቀዳማይ ኅላፊ እንቀጽ ግልስ ኳልጳይ ትንቢት አንቀጽ ትእዛዝ አንቀጽ የመዕፅተኛ ርባታ ጠፃላላ ድምር አናቅጽ የሚከተለውን ዐቢይ አንቀጽ ባሥሩ መራሕያን በመለስተኛ ርባታ አርባ ። እንገለዋለን ንቀትሉሙ ንቅትሎሙ እንግገይዔ ቆርቋበከፀፎፀ ሀሃ ር ጸጠዓ ርቋበከፎ ቀተልናከ ንቀትለከ ንቅትልከ ተተልናኪ ንተትለኪ ንቅትልኪ ቀዳማይ ኀላፊ አንቀጽ ካልኣይ ትንቢት አንቀጽ ትእዛዝ አንቀጽ ተዳማይ ኀላፊ አንቀጽ የሩቅ ብቭብ የቅርብ አነና ንሕነ ስለዚሀ ቀዳማይ አንቀጽ ትንቢት አንቀጽ ትእዛዝ አንቀጽ ጠቅላላ ድምር ገደለንኸ ኣናክሙ ለክሙ ሙእንገድልኻለን ንቀ እንግደልኸ ንትትልክሙ ገፕይልነሽ ጎተልናክን እንገድልሻለን ገቀትለክን እንግደልሽ ንቅትልክን አናትጽ ካልኣይ ትንቢት አንተጽ ትእዛዝ አንቅጽ የሩቅ « የቅርብ « አነና ንሕነ « ዐበይት አናቅጽ ከዚህ ላይ ልብ ማድረግ የሚገባን ባሥሩ መራሕያን አማካይነት አንድን አ አናቅጽ ድረስ ማርባት ወይም ማዝመት የሟቻል መሆኑን ነው። ችፍፍወ መኤ ሇሁሪ ቆርቋበከፀፎፀ ሀሃ ር ጸጠዓ ርቋበከፎ ተርም ክፍል አኀዘ ሰራቴ ወእቱ ብእሲ ። ቀጺብ ቀጺቦት መጥቀስ ሀ ቀዳግይኀሳላሬ አንቀጽ ሀ ቀዳማይ ኅላሬፊ አንቀጽ ለ ፅ ካልኣይ ትንቢት አንቀጽ ለ ካልኣይ ትንቢት አንቀጽ ሐ ሀንድ አንቀጸ ሕሙ በንድ አንቀጽ መ ትዛዝ አንቀጽ መ ትዛዝ አንቀጽ ሠ ሙ ሣልስ ውስጠ ዘ ወ ሀሣልስ ውስጠ ረ ቓቋ » ብ ይተሙ ረ ች ጸ ብ ሰ ቓ » ብመ ነ ብሮ ቱሠ ቆሙ » » በ ቀቹ በ ስሲ ዘዐ በሙ ተ ቦዝ አንቀጸ ቴኗጭ ቆርቋበከፀፎፀ ሀሃ ር ጸጠዓ ርቋበከፎ ሰቂል ስቂሎት መስቀል ማንጠልጠል ፖሎ ኒፍስ ውእቱ ነፍስ ገዳይ ነው ነፌ የሚገድል ነበር ። ቀታልያተ ነፍስ ውእቱ ንሕነ ። ንሕነ ውእቴ ክፍል እሉ እሙኀዓቲ ቀታልያነ ነፍስ። ከንትሙ ውእቱ ቂ ነፍስ ንሕነ ወእቴቂቅ ነፍስ። ቅቱላን ውእቱ ቅቱል ወእቱ አንተ ቅቱላን ውእቱ አንትሙ ። ንሕነ ። ቅቱላት ወእቱ ቅትልት ወእቱ አነ ። ቅቱላት ወእቱ ክፍል ዝንቱ ውእቱ ቅቱል ። አንተ ውእቱ ቅቱል ። እነ ውእቱ ቅቱል ። አነ ውእቱ ቅትልት። ንሕነ ውእቱ ቅቱላን ። ንሕነ ውእቱ ቅቱትላት ። ን ሺ ነ ቆርቋበከፀፎፀ ሀሃ ር ጸጠዓ ርቋበከፎ መመስገን መለየት መከበር መጸዱ ን ዘገድ ይለይ ዘንድ ይከበር ዘንድ የሚከተለውን በዚሁ ሞላሌ ተርጉም ከፍ ቀዳስያን እሙንቱ ገ ቀ ተዳስያን አንትሙ ተቢቢ ንክ ቋዳስያገ ንሕነ ቀጻሲት ነቲ ክፍል ንጌ ት እማንቴ ቅጻከያት እን ተዲያ ቀዳከያት ላ እቱ ዝንቱ ዳሴ ወእቱ አንተ ። እንትን ውእቴ ትጻስያት « ገሕነ ውእቴ ቅጻስያት « ትርጉም ር ተርኾም ክፍል ቀዱስ ውእቱ ትዱሳን እሙገቴቲ ገ ቅዱስ አንት ቅዱሳን እንትሙ ቅዱስ እነ ቅዱሳን ንሕነ ትድስት ይእቲ ቅዱሳት ውእቶነ ቅድስት አገቲ ጊቢ ቅዱላት አንትን ቅድስት ከነ ቅዱላት ንሕነ እሙንቱ ቅዱሳን ። ንሕነ ውእቱ ቅዱሳን ። ቡሩክ ወእቱ አነ። ንሕነ ውእቱ በሩካን ። ንሕነ ውእቱ ቡሩካት ። ቀተለ ቀደሰ ቀቲል ቅትለት ይቅትል ቀታሲ ቶቷቲሦ ቆርቋበከፀፎፀ ሀሃ ር ጸጠዓ ርቋበከፎ ምላሌ ጥሮስ ውእቱ ቡሩክ ቡሩክ ምሩቅ የተባረከ የተመረቀ ነበር።