Detecting...
Please whitelist dirzon to continue.
ሃላ ገት አሥረኛው ኮከብ ኮከብ ጀዲ ወይም ጀዲ መሬት አሰድ እሳት ከምሌ ይህ ኮከብ የተተረጎመለት ሰው የሚኖረው ወይም የሚወርስው ሰንቡላ መሬት ጉጉት አንበሳ ጠባይ መጥፎና መልካም አጋጣሚዎቹ ወይም ገጠመኞቹ ወደፊት ነሐሴ የሚያስጋውና የሚትገርበት ጉዳይ በዚህ ኮከብ የጊዜ ሠሌዳ ውስጥ ሽቷም ተካተው በዓውደ ነገሥት ውስጥ ተጠቁመዋል ወይም ሰፍረዋል። መረፍ የማኖሪያ ሥልታዊ አካሄድን የተላበሰ መንገዱ ነው ሥረኛው ኮከብ መ እንደሚከተለው ተሰጥተ መል ልካም የሚመስለ ግሰመሲየያ ሽፋኖች ጻ ባልንጀራውን አክባሪና ጨዋታ ወዳጅ ነው ጻ እርሻ ክፍሉ ነው ሥሙጨጮ ጨጨ ሥመ መ ጂሩ ኣክ አ የውሸት ማስመሰያ የመጥፎ ሥራው አውነተኛ ነፃር መጥፎውን መደባለቅ ነው ። ብለን የሚመስሉ ነገሮች ሰዎች የተፈጥሮ ዜን ስ የተነሣው ከፍተኛና ክባድ የሱናሜ ሞገድ በዳፓን ላይ ያደረሰው ጉዳት መሠረቱ ከየት ነው። ቆሮ ው መ መ ዘ በማስዳ መ። ስለዚህ መቶ በመቶ የሳተላይት ጣቢያዎች ጋዜጦች መጽሐፎች ራፊልሞች ከበጎ ጎናቸው በተቃራኒ የአኩይ ድርጊቱ ገጸባሕርይ ማጣፈጫና ማሰራጫዎቹ ናቸው የየዘመኑ ልፃሄቃን አግዚአብሔርን የሚያደርግበት ምክንያት ቦታ ስላለው ነው እንዲንቁና የተንኮታኮተ ትውልድ ይሆናል ማለት ነውጡ ጫ ለዚህ ነው። ብሎ ብድግ ሲል የታስረበት ፉንጉን ጠፍር ብጥስጥሱ ወጣ ደሊላ ራስዋን ይዛ የነገርኸኝ ሁሉ ውሸት ነው። ብላ ለሶስተኛ ጊዜ ደግማ ጠየቀችው በመጽሐፈ መሳፍንት ምዕራፍ ቁጥር ላይ ያሰውን አንመለከታለን ደሊላም ሶምሶምን እነሆ አታለልኸኝ የነገርኸኝም ሐሰት ነው አሁንም የምትታሰርበት ምን እንደሆነ አባክህ ንገረኝ አለችው በ እግዚአብሔር ሁልጊዜ በኑሮዋችን በቤታችን በሕይወታችንና በአውቀታችን ውስጥ ሆኖ ነገሮችን ካልጠበቀ በራሳችን ጥረት ብቻ የምናመጣው ምንም ነገር አይኖርንም የቀደሙ አባቶቻችንና አናቶቻችን መንፈስ » አንዳለ ስለሚገባቸው አለባበሳቸው አነጋገራቸው አካፄዳቸው አኗኗራቸውና በወጠደፈራቱ ተስፋና ራእዷ ውስጥ አግዚአብሔርን በማስቀደም ቦታውን አስተካክለዋል ይፄኛው ትውልድ ግን ልክ ጠላት ወደሚፈልገው አቅጣጫ ራሉ በመሄድ ማንም ልብስህን አውልቅ ሳይለው አወጠለቀ ተራቆተ ማንም ይሄን ልበስ ሳይለው በራሱ ገንዘብ በራሱ ድካም በራሱ ዋጋ የተበጫጨቀና እሮቃንን የሚያጋልጥ ልብስ ገዝቶ የሚራቆትበትን መንገድ ፈለጎ ፋሽን ነው። ር ስለዚህ ከሶምሶን ይልቅ እኛ ለየት ባለ ሁኔታ ውስጥ በክፉ መንፈስ ጥቃት ውስጥ እንገኛለን ማለት ነው። ጠላቶችህ መጡብህ አለችው ሶምሶንም ገመዱን ከክንዱ እንደፈትልበጣጠሰው ይላል ለሁለተኛ ጊዜ። ሳምሶን ተያክ የእኛ ደሊላዎች ገንዘብ ዓለም ጎረቤት የራሳችን ኑሮ ጠባያችን ወዘተ ሁሉ ሊሆኑ ይችላሉ ዛሬ በሕይወታችን ውስጥ ክብርሃናችን ይልቅ የጨለሙብንን ቦታዎች ስናያቸው በጣም ሰፋፊ ፐው እግዚአብሔር ማስተዋሉን ይስጠን ዓይን ማውጣት ብቻ አይደለም ሌላም ነገር አለ ከዚያ በኋላ ወደ ጋዛ አምጥተው በናስ ሰንሰለት አሰሩት አጆቹ ለናስ ሰንሰለት በቁ በፊት ያስሩ የነበሩት እጆቹ አሁን ታሰሩ በፊት ይስጡ የነበሩ እዩፒ ዛሬ ላሽቀዋል በፊት ያጠቁ የነበሩ እጆቹ ዛሬ ተቀጥቅጠዋል በፊት ይይዙ የነበሩ እጆች ዛሬ በማለዳ ተይዘዋል አድፍጠው ወደ ፍጻሜ ሲመጡ በጋዛ ጣዖያች ቤት አስቀመጡት በግዞትም እህል ይፈጭ ነበር ይላል መጽሐፍ ቅዱስ በመጨረሻም ፍልስጥኤማውያን መኳንንት አምላካችን ጠሳታችንን ሶምሶንን አሳልፎ ሰጠን እያሉ ለሚያመልኩት ጣያት ለዳጎን ታላቅ መስዋዕት ይሰው ዘንድ ደስ ይላቸውም ክንድ ተሰበሰቡ ይላል አምላካቸው ዳጎን ነው።
መቸ መጅ እንግዲህ መጽሐፍ አስገልጠንና ገልጠን ራሳችን ላይ ወደን ባመጣነው ወይም በምናመጣው መዘዝ ሰይጣንን አየገበር ና ዕድሜ ልካችንን ከክርሱ ቁጥጥር ሥር ላንወጣና ላንጠፋ ተገዝተን ለመናር በዓውደ ነገሥቱ ምሪት እምነታችንን አረጋገጥን ማለት ነው ከኃጢአታችን አንድን ዘንድ ከዶሮ ደም ጋር ፈጽሞ በማይወዳደርና ለውድድርም በማይቀርብ መልኩ ኢየሉስ ክርስቶስ ደሙን አፍስሶልናል ይህንን የብርሃንና የደኀንነት መ ነገድ ክደንና ረግጠን የጨለማውን የዲያብሎስን መንገድ ይዘናል ምርጫው ለዘለዓለም ሕይወት እግዚአብሔር አምላክን መምረጥ ጠይም በዓውደ ነገሥቱ ምሪት መሠረት የዲያሎስን ልጅነት መቀዳጀት የአምላካችን የተስፋ ቃሉ በዮሐንስ ወንጌል ላይ እንዲህ ይላል በእኔ ኑሩ እኔም በእናንተ ቅርንጫፍ በወይኑ ግንድ ባይኖር ከራሱ ፍሬ ሊያፈራ እንዳይቻለው እንዲሁ አናንተ ደግሞ በእኔ ባትኖሩ አትችሉም አኔ የወይን ግንድ ነኝ እናንተ ቅርንጫፎች ናችሁ ያለእኔ ምንም ማድረግ አትችሉምና በእኔ የሟኖ አኒም በእርሱ እርሱ ብዙ ፍሬ ያፈራል ነ በማስዳ ዉዝ የጻዕረሞት የሙታን ጠሪ መንፈስ ኤኬራ ዱቢፍቱ የሙታን ሣቢነት መንፈስ የሚሰማው መጀመሪያ ሟቹ በጣዖት ውስጥ ኖሮ ሲሞት ወደ ሲኦል ሰለሚገባ ሣቢው የሟቹን ነፍስ መልሶ የሚጠራው ሟቹን ወደ ሲኦል ባስገባው መንፈስ አማካይነት ነው ሙታን ሣቢው በዚህ ጥሪ ከሟቹ ጋር ለነበሩ የራሱ ወገኖች ሁሉ በመንፈሱ እገዛ የነፍሱን የተለመደ ድምጽ ሊያሰማቸውና ሊያናግራቸው ይችላል የሰውየው ነፍስ ወደ እግዚአብሔር ቤት ከገባች ግን ሙታን ጠሪው በፍጹም ለማግኘት አይቻለውም ምክንያቱም የሲኦል መንፈስ ወደ እግዚአብሔር መንግስት ሰለማይገባ የሟቹን ነፍስ አያገኝም በመጨረሻም በዚህ መልክ ሙታኑን ያነጋገረው ሰው ወደ ቤቱ የሚመለሰው ብቻውን ሣይሆን የጻዕረሞት መንፈስ ባለቤት ሆኖ ነው ምክገያቁም ሙታን ሣቢው ይህንን ሰው ከሟዥ ጋር በመንፈስ ለማገናኘት መረቡን ሲዘረጋ በቅድሚያ መንፈሱን እርሱ ዘንድ በመጣው ባለጉዳዩ ውስጥ ስለሚያስገባው ነው መንፈሱ አስቀድሞ ካልገባ ግንኙነቱ ሊመሠረት አይችልም ዕዳ ከሜዳ ማለት ይህ ነው ከዚህ በኋላ ሙታንን የሚያነጋግሩ ሰዎችና ሟርተኞች የዚህ መንፈስ ወዳጆች ሆነው ይቀራሉ እነዚህ ሙታን ሳቢዎች በአገራችን በብዙ ቦታዎች ላይ የሚገኙ ሲሆን በኦሮሚኛ ኤኬራ ዱቢፍቱ በመባልይታወታሉ በማሰዳ ፀዝ የሥነ ልቦናና ፍልስፍና መንፈሶች ለዚህ ርዕስ በተለይ ምሳሌ የሚሆኑን የዶር ራምፓና የኦሾ የሥነልቦና ትምህርቶች እንዲሁም የማርክሲዝም ሌኒኒዝም ናልስፍና ናቸው ሀ የዶር ራምፓና የኦሾ የሥነ ልቦና መንፈሶች ራስን ከማወቅና ከመመርመር አንፃር ከሚሰጡ የሥሃልቦና ትምህርቶች ጋር የተያያዙና የተሰራጩ ልዩ ልዩ የሕትመት ውጤቶች አንዲሁም በኢንተርኔት ደረገፆች የሚሰቀቁና የሚቀርቡ ጽሑፎች መግለጫዎች ወዘተ መንፈሱ ወደ እኛ እንዲገባ የሚያደርጉ መንገዶች ሲሆኑ የራምፓና የኦሾ መንፈሶች ዛሬ በዓለማችን በአብዛኛው ማለት ይቻላል ብዙ ሰዎችን ለጭንቀት ለፍርሃትና ለብቸኝነት የዳረጉ መንፈሶች ናቸው በርካቶችን በር አዘግተው ጨለማ ቤት ውስጥ አስቀርተዋል መጽሐፍ ቅዱስ የሚጠሉአችሁም ይገዙአችኋል ማንም ሳያሳድዳቸሁ ትሸሻላችሁ። አባቶች ከሞቱበት ጊዜ ከፍጥረት መጀመሪያ ይዞ ሁሉ እንዳለ ይኖራልና ይላሉ ጴጥ ለ በፍልስፍና ዙሪያ የሚያደቡ መንፈሶች የእነዚህ መንፈሶች አሰራር ከራምፓና ክከኦሾ መንፈሶች ጋር ብዙም የሚራራቅ አይደለም በፍልስፍና ዙሪያ የሚንቀሣቀሱ መንፈሶች በአብዛኛው ያለውን ልዩነት ፈልገውና ተንተርሰው በሜያገኙት ክፍተት መካከል የሜገቡ መንፈሶች ናቸው ሰዚህ ገለጻችን ምሳሌ የሚሆነን የማርክሲዝም ሌኒኒዝም ልስፍና አንዱ ነው ማርክሲዝም ሌኒኒዝም እግዚአብሔር አምላክን መዋጋት ዋንኛ ዓላማዬ ነው ብሎ በቀጥታ የተነሣ ፍልስፍና ሳይሆን እንደ ፈላስፎቹ እምነት ለሰው ልጆች አኩልነት ሰላምና ዕድገት ይበጃል ተብሎ የታመነበት ፍልስፍና ነው አነሳሱ ይህን ይምሰል እንጂ ይዘቱ በጥልቀት ሲታይ ግን እግዚአብሔር አምላክን ማስካድና ጭራሽኑ እግዚአብሔር የለም የሚል ትንተናን በስፋትና ድፍረት በሞላባቸው ቃላት የሚያቀርብ የፍልስፍናውን መርህ መሠረት በማድረግ ዓላማውን ከግብ ለማድረስ የጠየቀውን መስዋዕትነት ሁሉ ከፍሉሎ ያለምንም ማወላወል እስከ ደም ጠብታ ድረስ በተግባር ለማዋል በሚደረግ ጥረትና ዘመቻ ዙሪያ የሚያደቡና ቀዳዳ ፈልገው የሚገቡ የደም መንፈሶች ናቸው ከዜዌ በተጨማሪም በሥር ነቀል ርምጃ አዲስ ሕብረተሰብን መገንባት በሚለው መመሪያው የጨቋኝና የተጨቋኝ ወይም የገዢና የተገዢ መደቦች ልዩነት የሚፈታው በጠረጴዛ ዙሪያ ሣይሆን ዘጠመንጃ አፈሙዝ ነው ብሉ በማመኑ የተነሳ በዚህ ፍልስፍና ውስጥ ዲያብሎስ ቦታ አግኝቶና ተደላድሎ ባለፈው ዘመን በተለያዩ የዓለም ማዕዘናት የተካሄዱ አብዮቶች ሁሉ ለዲያብሎስ የደም ግብር በመሆን አልፈዋል ሬጭጭጭጩጨ»ሑጭሎ በ ውች በጣስጻ ዘያዝ የፍልስፍናው ትምሕርቶች በተለይ ለንባብ በሚዘጋጁ መጽሐፎችና ልዩ ልዩ የሕትመት ውጤቶች አንዲሁም ፊልሞች የአንደርቢ መንፈስ ወዘተአማካይነት አግዚአብሔር የለም የሚለውን መንፈስ ወደ አንደርቢና ጥላወጊ ፍጹም የአጋንንቱ ዘሮች ናቸው በተለይም ሰዎች የሚያስገቡ መንገዶች ሲሆኑ የፍልስፍናው አቀንቃኞችም አንደርቢ ቀጥተኛ የሆነ የመናፍስቱ ጦርነትና ፍልሚያ ማለት የሃይማኖት ተከታዮችን በሙሉ አይዲያሲስቶች በማይጨበጥና ሲሆን ክፉ አድራጊው ሰው መቶ በመቶ በእርግማን ተግባሩ በማይዳሰስ ነገር የሚያምኑ በማለት ያንኳስሳሉ ለዲያብሎስ የቀረበና ልዩ ግብር በመገበር በተጠቂው ቤተሰብ ውስጥ በአገራችን ውስጥ በተለይ ባለፈው የአብዮት ዘመን ይህ ፍልስፍናኒ ልጃገረድ ሴት መኖሯን እንዲሁም ዛርና ዓይነጥላ በተጨማሪ ያለባት በቅዱሣንና በጻድቃን ሰማዕታት ታሪክ አንዲሁም በቤተክርስቲያናችን መሆኑን በክፉው መንፈስ በማረጋገጥ ይላክና ከመንፈሱ ጋር መንፈሣዊ ኃይል ላይ ንቀቱን አሳይቶ ያለፈ የድፍረት መንፈስ ነው ኦንድትያያዝ ይደረጋል ከዚህ በኋላ ቡዳ ሆነው የሚፈልጉትን ሰው ይበሉታል የሚገርመው ታዲያ ቀጥሎ ደግሞ ዋናውን የክፉ አለቃ ከነጭፍሮቹ ጠርቶ በማቆራኘት እግዚአብሔርን ለማወቅ ባልወደዱት መጠን እግዚአብሔር ከውጭ የሚያስደነግጡ አስፈሪ የሆኑ ትዕይንቶች ሲፈጽሙ የማይገባውን ያደርጉ ዘንድ ለማይረባ አእምሮ አሳልፎ ሰጣቸው ይሰማሉ ይታያሉ ዓመፃ ሁሉ ግፍ መመኘት ክፋት ሞላባቸው ቅናትን ነፍስ ለምሳሌ በመኖሪያ ቤት ጣሪያ መዝጊያ መስኮት ወዘተ ላይ መግደልን ክርክርን ተንኩልን ክፉ ጠባይን ተሞሉ የድንጋይ ዝናም በማዝነብት መንፈሱ የተመራ በት ን ስውና ቤተሰኩን የሚያሾከሹኩ ሐሜተኞች ኣምላክን የሚጠሉ የሚያንገላቱ ፍጽም ለማስፈራራት ለማስጨኔነቅና ለማሸበር የሜላክ መንፈስ ትዕቢተኞች ትምክህተኞች ክፋትን የሚፈላለጉ ለወላጆቻቸው ነው ቤት ውስጥምሆነ ውጭ የተቀመጠ ድንጋይም ይሁን ሌላ የማይታዘዙ የማያስተውሉ ውል የሚሜያፈርሱ ፍቅር የሌላቸው ቱሣቁስ ከነበረበት ቦታ በመንፈሱ ኃይል እየተነሳ ለማመን ምህረት ያጡ ናቸው ሮሜ ን በሚያዳግት ሁኔታ ወደቤቱ የተለያዩ አካሎች ላይ እየተወረወረ ፄዶ በመደብደብ ሰላም የሚያሳጣ የስይጣን ሥራ ነው ከዚህምሌላ ምግብን ማበላሸት ትል አእንዲያፈራ መጥፎ ጠረን እንዲኖረው ለማድረግ ጠዘተ በተመሣሣይ የአንደርቢ መንፈስ ከነሠራዊቱ ይሳካል በማስዳ ፀሀዝ ከ ን ሲከ ኋ በመተት የሚላኩ የተባይና የነፍሳት ወረራ ከክፉ መንፈሶች ልዩ ልዩ ጥቃቶች መካከል አንዱ በጥቃቅንና በጉልህ በሚታዩ የነፍሳትና የተባይ ወረራ ማካፄድ ሊሆን ከእነርሱም ። ና የሰላቢ መንፈስ ስሙ እንደሚያመለክተውና በሊቀ ኅሩያን በላይ መኮንን ሕያው ልሣን ግዕዝአማርኛ መዝገበ ቃላት ትርጉም መሠረት ሰላቢ ማለት በአብዛኛው ይህ መንፈስ የሚላክብንና የሚስማሪብን ገንዘባችንንና ሀብታችንን ለመስለብና ለመሥረቅ ነው አንዳንድ ጊዜ በሚገርም ሁኔታ ማዕድቤትና ወጥ ቤታችን ውስጥ ገብቶ የሚጣፍጥ ወጥ ሳይቀር በመንፈሱ ወሰዶ ባዶውን ድስት ያስቀምጥልናል በአንፃሩ ደግሞ ምንም ሳያቦኩ እንጀራ የሚጋግሩ አሉ በተመሳሳይ እንጀራ ሳይጋግሩ ሌማታቸው የሚሞላላቸውም በርካቶች ይህ እንግዲህ መንደርተኛውና ማዕድ ቤት ውስጥ የሚንከላወስው ሰላቢ ሙያ ነው በአሁኑ ዘመን ያለው የተራቷቂቂቋው የስሳቢው መንፈስ ግን ሙሉ በሙሉ ትኩረትና እንቅስታሴውን ያደረገው በገንዘብ ላይ ጎው ዶላርህን ፓውንድህን ዩሮህን የባለ መቶ ብር ኖቶችህን ወዘተ ሁሉ ሙልጭ አድርጎ ይሰልበዋል ይወስድብሃል መልካም ዕድልህን ሣይቀር ይቀማፃል ይህ ሀዔታ ለብዙ ሰዎች ግልጽ ላይሆን ይችላል የመናፍስቱ ጠባይ ሥልትና ጥበብ ግን እንደዚህ ረቀቅ ያለ ለታመን በማይችድ ሁኔታና መንገድ የሚፈጸም ራሳቸውንና ውጤታቸውን በመግለጽኞ በማሳየት ሰውን ግራ በማጋባት ላይ የተመሠረተ ነው በማስዳ ዝ ከበ ድ ስጨጨጩጨጩጨ የቁራኛ መንፈስ የቁራኛ መንፈስ ምንጩ በመተተኛ ሰውና በጠንቋይ ሊወሰን ይችላል ከበረሃም ይሁን ከደጋ ከወንዝም ይሁን ከባሕር ሰይጣንንና አጋንንትን አንድን ሰው ሳያውቅና ሳያስበው በምግብም ይሁን በተለያየ ዘዴ ክፉውን መንፈስ ማስያዝ ቁራኛ ይባላል ክሌሎች የክፉ መንፈስ ውጊያ የሜለየው በግብር መልክ መሆኑና የመንፈሱ የብልጠትና የጥንካሬው ዘዴ በተቆራኝው ላይ ተራም በት ምስጢራዊ ጉዳት እጆግ የረቀቀ መሆኑ ነው መቀመጥ ወይ መተኛት ኮቱን አውልቆ መጣል የራሱን ገንዘብ ጥሉ መግባት ። የአርግማን ቁራኛ መመላሰሉት ክፉ መንፈሶች ሁሉ በውሳኔ ሰው የሚሰጣቸው መሆኑና ሚያረጋግጡበት ልዩው መንገድ አንዱ ይህ የቁራኛ መንፈስ ነው ጥሩ ው ድንገት መዘባረቅ መንገድ ላይ እየፄደ ድንገት ቶች ር ንብ አንድ ምሣሌ እንመልከት ለማንም የማይሰጥ ለየት ያለ ምግብ ይዘጋጃል በግ ዶሮ ናየል ታርዶ ወዘተ ሊሆን ይችላል ለሌላ ሰው የማይሰጥ ለቤተሰቡ ብቻ የሚቀርብ ይሆናል አቆራኙና አስቆራኙ ብቻ የሚያውቁት ምስጢር አለ ይህንን ምግብ ከበሉት መካከል እክሴን እሰጥፃለሁተብሎ ለስይጣኑ ይጅጠቆምና የተዘጋጀው ምግብ ለተጋበዙት ሁሉ ይሰጣል ሁሉም ይበላሉ ስይጣኑ የሚቆራኘው ግን አስቀድሞ የተጠቆመለትን ሰዎች ብቻ ነው በሌላ አነጋር ቁራኛ ማለት አትልቀቀው ጦሴን ይውለድ የኔ ችግር በእርሱ ላይ ይዛወር የቤተሰብ ጦስ በርሱ ላይ ይድረስ እኔንና ቤተሰቤን አይንካ ተብሎ ተወስኖ የሚገባ መንፈስ ሰው እንደግብር የተሰጠው ማለት ነው የግብሩ ዓይነትም ዕድለ ቢስ ከሆነ ዕድለ ቢስ ሆኖ ይኖራል የግብሩ ዓይነት ከባድ ራስምታት እንዲፈጥር ከሆነ ደግሞ ራሱ እየታመመ ሕመሙን ወደ ሌላ ስው ላይ እያሸጋገረ ይኖራል ማለት ነው ብዙ ጊዜ በመድኃኒት የማይሻል ከባድ ራስምታት የቁ የቁራኛ መንፈስ ነው የአንዱን ሰው ጦስ ወደ ሌላው ሰው ማዞር ማለት ገው ሌላው አስገራሚ የግብር ዓይነት ደግሞ ሰው በር ላይ መስቀለኛ መንገድ ላይ ወዘተ ሄዶ መንከባለል ነው ይህ ቀደም ሲል እንደተገለጸው ሌላውን እንዳያጠቃና ራሱም እንዳይለፈልፍ ለማድረግ የሚቀርብ ግብር ነው በአምልኮ ከበረታን ግን ይህንን ሁሉ ልናውቀውና ልንረዳው ብሎም ልንቋቋመውና ልናሸንፈው እንችላለን በጸሎት ከጠነከርን መንፈሱ ከማን እንደመጣ ጠቆም አድርጎ ምስጢር በማውጣት ሹልክ ብሎ ይጠፋል መጨመጨጩጩመሁ ወ ፍ። በመጨረሻ ግን አደህይቶ አፍዝዞና አደንግዞ አዚም ለቆ ያጠፋቸዋል ሌላው የክፉው መንፈስ አለቃ ቡዳውን ከዛሩ ጋር የሚቆራኘው በሚከተለው መንገድ ነው አባቴም እናቴም ፈጣሪዬም አምላኬም ሀብቴም አንተ ነህሀኮኑ ይሉና ሰዛሩ መንፈስ መስዋፅት ያቀርቡለታል መንፈሱ የሚጠይቀውና የሚፈልገው መስዋዕት የተለያየ ነው አንዳንዶች ሰው አርደው ደሙን ይገብሩለታል ለዚህም አንጀራ ለመፈለግ የሚንከራተተውን መንገደኛ ጠያቂና ፈላጊ የሌለውን ዜጋ ሕጻናቱን ሠራተኛውን ወዘተ ከመንገድና ከመንደር ጠልፈው በመውሰድ በዚህ መልክ ለዲያብሎስ በመገበር ይቆራኛል ከዚህ በኋላ ቁራኛውን የሠራው ጠንቋይ ወይም መተተኛ ደብተራ ያሠራው ሰውና የቁራኛ መንፈስ የተላከበት ሰለባ በሰው ደም ከዲያብሎስ ጋር የተቆራኙ ስለሆነ መንፈሱ ከዘር ወጠደ ዘር የማይለይ የማይቀርና የማይለቅ ሆኖ ዘላለም ዓለሙን ሁሉንም ሊፋለማቸው ይኖራል ብዙ ሰዎች እኛ መንፈላችን የተለየና ከበድ ያለ ነው የሚሉት ለዚህ ነው በሰው ደም የተሠሩ የደም መንፈሶች በመሉኑ ከምንም በላይ ከባድ አደጋና ጉዳት የሚያስከትሉ በፍጥነት ካልነቃንባቸው አጎሳቁለው ሕይወታችንን የሚነጥቁ ፈጣን የሲኦል መንፈሶች ናቸው ሙ መጠ መመመ መመመአፍጭፍመው ፈጨ በማስጻ መያዝ በበከበከበ ወር ር የአቪም መንፈስ አዚም ማለት መፍዘዝ መደንገዝ መደበት ግዴለሽ የመሆን ጫናን መፍጠርና ማሣደር ማለት ነው የጀመርከውን ሥራ ሁሉ አትጨርስውም መሐከል ላይ ገብተህ ስትዳክር ቆይተህ ትቆማለህ በተከታዩም ቀን በተመሣሣይ ሥራህን ጀምረህ ከዚያ ቦታ ማለፍ ወይም መንቀሳቀስ ኣትችልም እርሻም ቢሆን አይገፋልህም ትምህርትም ቢሆን አይያዝልህም ሌላ ጊዜ ደግሞ ያቀድከውን በተግባር ሳታውለው ትቀራለህ ነገሮች ሁሉ በዓይንህ ሥር ዓይንህ ጥጥርህ ውጭ ይሆንብፃል የአዜም መንፈስ ከአእምሮ ሲጀምር እንቅልፍ ብቻ ይለቅብሃል ማንኛውንም ሥራ እንዳትስራ ያስተኛፃል ከልቦናህ ሲጆምር ደግ አካልህን ያደክመዋል ሥራ መሥራት አትችልም በአንጻሩ ደከመ ስት አንቅልፍ አይወስድህም አንዳንዴ ከባድ ዴካም እያለብን እንቅልፍ የማይወስደን ስዚህ ነው ይህ ሁኔታ ጭንቀት ከሚያስከትለው ዕንቅልፍ ማጣት ጋር ግን ፈፅሞ የሚገናኝአይደለም አዚም አፍዝዞ ዕንቅልፍ ይከልክል እንጂ የሚያስጨንቅ ነገር ሕሊናህ ውስጥ አያስቀምጥም ን አዚም ተጭናህ ከፈዘዝክ በኋላ ምንም የሚያስጨን ና የሚሜያሣስብህ ነገር አይኖርም ራስ ሁሉ ለሕመም ልብም ሁ ለድካም ሆኖአል ኢሳ ኤ ሸክማስዳ ዘክዩዝ ጭጭጨጭመመ ጸመ ሱሉስ የዝውውር መንፈስ ሱሉስ መንገድ ላይ የሚጣል ቁራኛ ሲሆን የራስን ጉዳት ለሌሎች አዛውሮ ራስን ነጻ በማድረግ ከባድና አደገኛ ጉዳት በሌሎች ላይ የሚያስከትል ማለት ነው ማለት ነው ለምግሌ አባሮ ጢቢኛ ዶሮ ጭኮ ቆሎ አርግፎ ። ብለን ስንጸልይ ክፉው መንፈስ ቅዱስ ስሙ ሲነሳበት ስለማይወድ ባችን ይሸሻል የእግዚአብሔር ስም የጸና ግምብ ነው ጻድቅ ወደ አርሱ ሮጦ ከፍ ምሳሌ ሰሥሓሌ ጧት ጸልየን እንወጣለን ወደ ቤት ስንመለስ የቡዳ መንፈስ የዓይነ ጥላ መንፈስ የልከፍት መንፈስ የመንገደኛው የምቀኛው የቁራኛው የሸረኛው መንፈስ በኢየሱስ ክርስቶስ በአመቤታችን ድንግልማርያም በቅዱስ ገብርኤል በቅዱስ ፃሂካኤል ወዘተ እያልን ቁቅዱሣንንና የሰማዕታትን ስም እየጠራን በመቁጠሪያ ስንቀጠቅጠውዮ በተመሣሣይ የስሙ ኃይል ስለሚያቃጥለው መኖሩን ተጪህ በተጨማሪ ሌሊት ተኝተን በሕልማችን አባብ ዘንዶ አይጥ ዳጥነ ዝንጀሮ ተመስሎ ወደቤታችን ሲገባ ልናየውም እንችላለን ይህ በቀጥታ ክፉው መንፈስ ወደ እኛ አየመጣና እየገባ መሆኑን የሚያመላክተን ምሪት ነው አንዳንዴ ተኝተን በመነካካት ያስደነግጠናል በዚህ ጊዜ ለመግባት ትግል እያደረገ ነው ከሰውነትና ከነፍስህ ጋር ለመስማማተ የሕይወት በርህን እያንኳኳ መሆኑን ልታውቀው ይገባል በማስዳ ዝ ነ ከ ጅቿቿቿቿቿቿ። የሚፈለግ ነው እርሱም ታላቁን ካህን ኢያሱን በእግዚአብሔርመልአክ ፊት ቆሞ አሳየኝለይጣንም ይከሰው ዘንድ በሰተ ቀኙ ቆሞ ነበር ትዘካሪያስ ይላል በማስጻ መያዝ ብዙ ጊዜ ምስጢራዊ መተት የሚሜላክብን ሰይጣኑን የጎተቱትና የመተቱት ስዎች በአግዚአብሔር ቤት የሚመላለሱና በቤቱ ያሉ በተለይም የደብተራ መተተኞች ሲሆኑ ነው የደብተራ መተት መያዙ የሚቀር ባይሆንም ከተፈጥሮ ባሕርያችን ጋር ተመሣስሎ የሚቀመጥ የመደበቅ ጠባዩ የጎላና የሚያንገራግር በመሆኑ አንደ ጠንቋይ መተት በቀላሉ እጅ የሚሰጥአይደለም በጾም በመንፈስ ቅዱስ ኃይል የኢየሱስ ክርስቶስ የድንግል ማርያምና ቅዱሳን መላዕከት ስም ሲጠራ በቀላሉ አጁን የሚሰጥ ኦንደመናፍቅ ዛርና ውቃቢን የመሳሰሉ ደካማ መንፈሶች ተደርበው ካልተገኙ በስተቀር ብዙውን ጊዜ የደብተራ መተተኞች መንፈስ ታመሳስሎ የመኖር የመደበቅና ምስጢራዊ ሆኖ የመቆየት ጠባዩ የጎላ ነው ለዚህ ነው የደብተራ መተተኛ መንፈስ ሲያዝ እኔ የሚስጥር መተት ነኝ እያለ ሳለመው ጣት ብዙ ትግልና ጥረት ሲያደርግ የሚታየው ለ ጥበባቸው የራሳቸውን ጠባይ ማውረስ ቀስ በቀስ አያፆዋዙና እያዘናጉ በውስጣችን ተደራጅተው በጥበብ ከእግዚአብሔር መንገድ ያወጡናል ሥጋዊ ምክንያቶችን እአየደረደፄብን ቆይ በኋላ ነገ ከነገ ወዲያ እያሉ እንዳንጸልይ እንዳንጾጂቤተክርስቲያን እንዳንፄድ ለቤተክርስቲያን አሥራት ብኩራት እንዳናወጣና የበረከት ሥራ እንዳንሠራ ለድዛ አንዳንመፀውት ወዘተአድርገው ክፉ ጠባያቸውን ያወርሱናል ለግፍ ሥራው የተመቻቹትን ለምሳሌ ቡዳ ሆነውን መንፈስ የሚያሰተላልፉትን ሰዎች በሟርታዊው ሀብታቸው ሰውን የሚያስለቅሱትንና የሚጎዱትን በጥንቃቄ ሰለሚጠቀምባቸው ብዙም አይተናኮላቸውም መሠ» ቂጭጭጨመጩወዘዘፍባባባ መ ለቫ ገ መ ምክንያቱም በየዕለቱ የክፋትና የተንኮል የምቀኝነቱና የቅናቱ ኃይል ለክፉው መንፈስ እንደ ታላቅ ግብርና የሥራው ጉዳይ አሥፈፃሚው ስለሚሆኑለት ለሌሎች አደጋ እስከሆትለት ። ሌባው ሊሰርቅና ሊያርድ ሊያጠፋም እንጂ ስለ ሌሳ አይመጣም ዮሐ በጣስዳ ሀድዝ የዲያብሎስ መንፈሶች ወደ ሰዎች የሚገቡበት አቅጣጫዎች ዓይንህና ልብህ ግን ለስስት ንጹህ ደምንም ለማፍሰስ ዓመጽንና ግፍንም ለመሥራት ብቻ ነው ትኤር ሀ ከቤተስብ በውርስ የሚተላለፍ የዛር ውላጅ መንፈስ ልክፍት ከቅድመ አያት ከአያት ከእናትና ከአባት በሚሸጋገር የዛር የውቃቢ የዓይነጥላ የቡዳ ወዘተ መንፈሶች ወይም ተሸጋጋሪ መንፈሶች አማካኝነት ይገባል እናት ላይ ያለ ክፉ መንፈስከጽንስ ጊዜ ጀምሮ እንደ ልክፍት ሆኖ ማሕፀን ውስጥ ወዳለው ፅንስ ይተላለፋል በመጨረሻም ሕጻኑ ሲወለድ አብሮት ይወለዳል ከዚህ በኋላ ማሕጸን ውስጥ የተቀመጠው ሰይጣን ውጤት በሁለት መልክ ይታያል አንደኛው ማየትመስማት መሣን ሽባነት ዘገምተኝነት ወዘተ ይሆናል ማለት ነው ሁለተኛው መጥፎ ጠባይ ያለው አስቸጋሪ ልጅ ይሆናል እነሺህ እንክኖች የክፉው መንፈስ ሥራዎች በመሆናትው በምንም ዓይነት ተአምር በሕክምና ሊድኑ አይችሉም ሐኪሞች ሕመሙን ለይተው ቢያውቁም ማዳን ግን አይችሉም የምርምር ስም ግን ሊሰጠው ይችላል ክፉውም መንፈስ ስሙን አክቧሮ በመያዝ በተመደበለትና በተሰየመለት ስም ሥር ልዩ ልዩ ጥቃቱን የሥራ ዘርፉን በማለዋወጥ ጉዳት ማድረሱን ይቀጥላል ጭራሽኑ ለማዳን ተብለው በሐኪም የሚሰጡ መድኃኒቶች በሙሉ ሕመሙን ከማባባስ በስተቀር የሚሰጡት ፋይዳ የለም ይህ ጉዳይ ለእነርሱም ይገርማቸዋል ሩሩ ሥመውኣጩ መ ክሽ ጩጩጩጩ በማስጻ መድዝ የበበህህከሁክክክ ር ምክንያቱም በመሆኑ መ መን ዚፈፈው የዲያብሎስ መንፈስ መተት ወደ ሰዎች የሚላኩበት ኃይል ብቻ ነው ር አምሳክ የመንፈስ ቅዱስ ልዩ ልዩ መንገዶች ሽ ቦቱሣቱስ ለ በመተት በቁሳቁሶች ላይ አስመትቶ በማዋስ ስጦታ አስመስሎ ገዝቶ ሴላው ክፉ መንፈስ በመስጠት ለዚህ መንገድ ብዙ ጊዜ መጠቀሚያ የሚሆኑት ነው በመተት የገባ በቸ የሚገባው በመተት አማካኝነት ልብስ ጫማ ደብተር እስክሪፕቶ ወይም እርሳስ መጽሐፍ የተመተተበትን ሰው ወደ ቡዳነት በመለ ከሰባት ዓመት በኋላ ። በዚህ ጊዜ«ሰይጣን ነው ። ሰልኝ በዚህ በኩል አለፈ እንላለን የዚህ መንፈስ መታየት በሁለት መንገድ የሚገለጽ ነው አንደኛው በመንፈስ ቅዱስ ኃይል ሌላ ርኩስ የሆነ ደባል መንፈስ መምጣት መጀመሩንና በእንቅስቃሴ ላይ መሆኑ የምናውቅበት የእግዚአብሔር መንገድ ነው ሌላውና ሁለተኛው ደግሞ እንደዚህ ዓይነቱ ክስተት የሜታየን እኛ ዘንድ ሌላ ተመሳሳይ መንፈስ በመኖሩ ነው በሌላ አነጋገር ያየነው እኛ ውስጥ ባለና በተደበቀው መንፈስ አማካኝነት ነው። እግዚአብሔር ነኝ ከእኔም ሌላ የሚያድን የለም ኢሳ ለ የወንፄል ትምህርቱን ማጥናት መክታተል የመጽሐፍ ቅዱሱን ትምህርትና የወንጌል ስብከቱን መከታተላችን በዋናነት ኦርቶዶክሳዊ የተዋህዶ እምነታችንን የሚያጠናክርልን ሲሆን በዚህም የከሩ መንፈሶቹን የውጊያ በሠጩጩ እ ንች ስ እ ኣጭዝ ሥልትና ጥበብ ተገንዝበን መናፍስቱ ሊጎዱን ሲያንዣብቡብንና ሊይዙን ሲንቀሳቀሱ በፍጥነት እንድንነቃባቸው የሚያስችለን ግንዛቤ እንዲኖረን ያደርጋል ስለሆነም ዲያብሎስን ለመዋጋት « የእግዚአብሔርን ሪቃ ጦር ሁሉ ልበሱ ኤፌሶን ዛሬ ብዙዎች ኑሯቸው የተቃወሰው በእነዚህ ርኩስ መንፈሶች ዙሪያ ያሉትን ጥቃቶች ካለማወቅና ካለመረዳት ነው መጽሐፍ ቅዱስ የዲያብሎስ መንፈሶችን እንዴት መከላከል እንዳለብን የሚያስተምረንና የሚያስገነዝበንን አንዳንድ ነጥቦች በአጭሩ አንመልከት ሀ መናፍስትን መርምሩ ወዳጆች ሆይ መንፈስን ሁሉ አትመኑ ነገር ግን መናፍስት ከእግዚአብሔር ሆነው እንደሆነ መርምሩ ብዙዎች ሐሰተኞች ቢያት ወደ ዓለም ወጥተዋልና የእግዚአብሔርን መንፈስ በዚህ ታውቃላችሁ ኢየሱስ ክርስቶስ በሥጋ እንደመጣ የሚታመን መንፈስ ሁጵሱ ከእግዚአብሔር ነው ኢየሱስ ክርስቶስም በሥጋ እንደ መጣ የማይታመን መንፈስ ሁሉ ከእግዚአብሔር አይደለም ይህም የክርስቶስ ተቃዋሚ መንፈስ ነው ይህም እንዲመጣ ሰምታችል አሁንም እንኳን በዓለም አለ ዮሐ ። ውስጥ የአስፈሪነት ግርማ ሞገስ በክፉ መንፈስ አሠራር ሌላውን ጎድቶ እንደ ድል አድራጊ መፎክከር ለመንፈሳዊ ሕይወት አርዓያነት ታላቅ ውርደት ከመሆኑም በላይ ሕብረተሰቡ እምነቱን በጥርጣሬ እያየ ከእምነት እንዲሸሸና የአሕዛብ ዓለማዊ ኣውቀትና የመናፍቅ መንፈስ ውስጥ እንዲደበቅ አድርጎታል ስለዚህ የሚያደርጉትን አያውቁትምና ለሚለው የጌታችን የመስቀሉ ላይ ድምጽ ዛሬም መደምደሚያ ነው በማስዳ መያዝ ጨጻጨ ዉጨጻ መመ ሣሣገ ምዕራፍ ሁለት የወንድሞቻችን ከሳሽ ወደ ምድር ተጥሏል ራእይ በመጽሐፍ ቅዱስ ውስጥ ከሁለት መቶ ሰማንያ አምስት በላይ የመጽሐፍ ቅዱስ የተስፋ ቃሎች ከመቶ ዘጠና በላይ ደግሞ የዲያበሎስን የውጊያ ሥልትና ጥበብ የሚገልጹ ማስጠንቀቂያዎች ይገኛሉ ከአነዚህ ማስጠንቀቂያዎቹ መካከል አንዱ የወንድሞቻችን ከሳሽ ወደ ምድር ተጥሏል የሚለው ክፍል ነው ዲያብሎስ መጀመሪያ አዳምን ቀጥሉም ሔዋንን ከሰሰ ከሰማያዊ በረከት ከሚኖሩበት ገነተሥፍራ አስወጣና ፍርፃትን ስደትንና መሸሸግን መደበቅን አጎናጸፋቸው ያንን መደበቅ ዛፊም እኛ እንጠቀምበታሰለን ክፋትን ተንኮልን ምቀኝነትን ተደብቀን እንሠራለን ሟርትን መተትን የአስሟሜት ሥራዎችን ተሸሽገን አንፈጽማለን ያ ክጊላ የነበረ የመደበቅ ሰይጣናዊ ስሜት በከሳሹ በዲያብሎስ በኩል የመጣብን ችግር በመሆኑ ፍርፃትና መሯቆት ሸሸግ ሰው መሆንና ተከታታይ የጠባዮቻችን መለያ ምልክቶች በመሆን ቆይተዋል ስለዚህ የአዳም የመጀመሪያው ሽሽትም ከአውሬ በፊት ራሱን አውሬ ካደሂገበት ጊዜ ጀምሮ እስከ ዛሬ ድረስ እየቀጠለ መጥቶ ሰዎች በቶጺጥሯቸው የአውሬዎችን ሥፍራ እየተኩ የመጠበት ወቅች ላይ እንድንገኝ አድርጎናል ወደ አውሬነት። የመናፍቁ መንፈስ የስድብ አፍ የተሰጠው እንደልብ የሚናገረው የንቀት ቋንቋ ያለው ምንም የማያውቀውን ሰው አንዴ ሲገባበት አሳት እንዲተፋ የሚያደርግ የአነጋገር ድፍረት የሚሞላ የስድብ መንፈስ እንደልቡ የሚስፋፋ የአውሬው መንፈስ ቀደም ሲል መንገድ እየጠረጉ የመጡ መንፈሶች አሉ ቅዱስ ሚሜካኤይደበሰማይ ሲዋጋ ወደ ምድር የጣላቸው የሚከተሉት ቦታ ላይ ነው እነርሱም ሀ አንደኛው ሲኦል ላይ ሲወድቅ ሌሉሎቹ ለ ደጋ ላይ ሐ በረሃ ላይ መ አየር ላይ እና ሠ ባሕር ላይ ወድቀዋል ሲኦል ላይ የወቀደው ከሲህ ዓመት በኋላ ይፈታል የተባለው ዳ ያብሉስ ተፈታ የተፈታው ጠላት ያነጣጠረው ቦታ ያላቸውን ምሁራናችን ሳይንቲስቶችን ዶክተሮችን ባለስልጣናችን ደኔራሎችን ወዘተ በመጀመሪያ ደረጃ እየተከታተለና እንደዚህ ወደ ላ ያሉት በሲኦሉ መንፈስ ያስራጥዋል መ የሰዋ ሙከራ በማድረግ ዕድሜያቸውን ይጨርሳል በኋላ የሰማያዊ ክብር መግለጫዎች አንዳይሆነ አደንግዞ ገና ከማለዳው ጀምሮ ያሰቃያቸዋል የ በሙያችን በጥበባችን በአውቀታች ባባ አዬ የታውን በመያዙ የእምነትን ኃይል ካስወገድን የምናየው ሥጊዖ ርና ለባሕር ጠዮላቸውጡ። የእግዚአብሔር አስተምህሮት በራሣችን ችግር የተነሣ በሕይወታችንና በባሕርያችን አይገለጽም ፍቅሩ ሞገሱ ጸጋው ሰላሙ አይታይም ግን አንዲህ ብሏል እያልን ቁጭ ብለናል ይህ የባሕሩ መንፈስ መጽሐፍ ቅዱስ አስይዞና አሠልጥና መላሱን አስረዝሞና አስተሳሰብን በቅራኒ መርዞ በክህደትና በድፍረት የቤተክርስቲያንን ሥርዓተአምልኮት እየተሳደበ የመቆጣጠሪያ ሥልቶችን አብዝቶ ጥበቡን አስፍቶ መጣ አዚህ ይሄኛው ክርስቲያን ዓይኑን ለመክፈት እስኪያቅተው ድረስ በመናፍስቱ አዚም ተይዞ ፈዞአል ግንባሩን ደፍቶ ያንቀላፋል ያኛው አፍጦ ሃሌ ሉያ እያለ ጉርሻ እየለጠ መጣ የአውሬው መንፈስ ተሳዳቢው መንፈስ አልኸኛው መንፈስ አገጉረምራሚው መንፈስ የቅዱሳንን መንፈስና ኃይል የሚያርቀው የመልአክትን ጥበቃ የሚክደውና የሚያስወግደጡ መንፈስ የድንግል ማርያምን አማላጅነት በምሥጢረሥጋዌ የተባረክንባትን የቅድስናዋን መንፈስ ከሰው ልጅ የሚያርቀውና የሜያንኳስሰው መንፈስ ከባሕር ውስጥ ወጠጣ የተማረውን ኃይል ሁሉንም ሰበሰቦ ወደ አዳራሽ ጎተተው ው አእምሮን በማስዳ መይዝ የወንድሞቻችን ከሳሽ በታላቅ ቁጣ ወደ ምድር ተጥሏል ምን ወደ ምድር። እግዚአብሔር በረከቱን ሲያቀምቄ የምንቀበለው ከጠላት ይሆናል ከዚያም እርስ በአርሳችን የጠላት ጠላት እየሆንን ዘመናችንን በክፋት አንጨርሰዋለን ዛሬ ብዙዎቻችን በዚህ መንገድ እየሄድንበት እንገኛለን በአገር ውስጥም ሆነ በውጪ አበሻ እርስ በአርሱ በጠላትነት እየተያየ አንዱ ለአንዱ ፍርዛፃት ሆኗል በፍርሃት ውስጥ ተጠባብቀን የምንኖር ቼ የፍርሃት ዘመን ልጆች ሆነናል የሶምሶን ኃይልና የጠላቶቹ ጭንቀት አግዚአብሔር ሶምሶንን ስለባረከው የአግዚአብሔር መንፈስ በጾርዓና በኤሽታኦል መካከል ባለው ቦዳን ሰፈር ውስጥ ያነቃቃው ሻ ጆመር ዛሬ ይህንን ትውልድ የሚያነቃቁት ግን ጫት ሲጋራቂ ሕሐሺሽ ቡና ወዘተ ናቸው በመሆኑም ለእነዚህ የሱስ መንፈሶች ቂ ተጋልጦ የማይወጣው የሥነልቦናና የአእምሮ ችግር ውስጥ ይገኛል ባዛ ትምህርታችንን የምናጠናው ፈተና የምንፈተነው በጫት ኃይል ነው በልቦናችን ሳይሆን በሌላ መንፈስ በዚህም ሰይጣን ለአንዳንዶቻችን እየተፈተነልንና ነጥብ ነጥቡን እየሰጠ ውጤታችንን ቼ ያሳምረዋል ምክንያቱም ከፍ ስንል ብዙ ሰው ከሥራችን ስለሚኖር ቫ እንጎዳለታለነ በማስዳ መያዝ ሥዜብፎፍጠ። ጸ ዓመዓ ሁሉ ግፍ መመኘት ክፋት ሞላባቸው ቅናትን ነፍስ መግደልን ክርክርን ተንኮል ክፉ ጠባይን ተሞሉ ሮሜ ዛፊ ብዙ ስዎች ለክፉው ኃይል አጅ በመስጠት የመነቃቂያ ኃይላቸው መንፈስ ቅዱስ መሆኑ ቀርቶ የራሳቸው ክፋትና የዲያብሎስ የሱስ ምሪቶች ሆነዋል ሶምሶን የአግዚአብሔር መንፈስ ካነቃቃው በጊሏኋላ ጠላቶቹን ለመግጠም ወደፊት መንቀሳቀስ ጀመረ በዚህም መሠረት በመጀመሪያ በአህያ መንጋጋ በመዋጋት ከአንድ ሺህ በላይ ጠላቶቹን ጣለ ተጥሉም ከሜዳ ላይ ሶስት መቶ የሚሆኑ ቀበሮዎችን ሰብስቦ ጭራቸው ላይ ችቦ አስሮና ለኩሶ እስሪራኤላውያኑን በምግብ ወደሚቀጧቸው ፍናልስጥኤማውያ አዝመራ ለቀቃቸው የዓመቱ አዝመራ በሙሉ በቃጠሎ ወደመ የአግዚአብሔር ኃይል አብሮት ስለነበር የሶምሶን ቴንድ ጉልበት የብዙ ጠላቶቹን ኃይል አስጨነቀ አሁን የመራብና የመቸገር ተራው የፍልስጥኤማውያን ሆነ ፍ ፖሥ ሥ በማስዳ መድደዝ በማለዳ እንገድለዋለን መጽሐፈ መሳፍንት ምዕ ሳይ ሶምሶን ወደ ጋዛ ሄደ ይላል ጠንካራውና ብርቱው ልጅ ድልን በድል ላይ አየጨበጠና አየተቀዳጀ በመጣ ጊዜ በድሉ በመኩራራት ዋናው ኃይሉን አግዚአብሔርን መርሳት ጀመረ አኛ ደግሞ የምንኩራራው የቀደሙ አባቶቻሂዕ መራር መስዕዋትነት ከፍለው ባስገኙት ድልና ባቆዩልን ክበር ነውጡ ይሁን አንጂ ዛሬ ከእግዚአብሔር የራቅን በመሆኑ ውስጣትንን ድል ያደረገው ሰይጣን ነው የአገርንና የወገንን ፍቅር የሚያሳጣ መንፈስ ሰለሰረጸብን ባልተጠበቀ ሁኔታ በብዙ ጉዳይ ላይ ለምድሪቷ ፍርሃቶች ሆነናል። በዚያም ጋለሞታ ሴት አይቶ ወደ እርስዋ ገባ የጋዛ ሰዎችም ሶምሶን ወደ ከተማ ውስጥ እንደገባ ስሙ ከበቡትም ሌሊቱን ሁሉ በከተማይቱ በር ሸመቁበት ማለዳ አንገድለዋለን ብለው ሌሊቱን ሁሉ በዝምታ ተቀመጡ መሳ ይላል ፍልስጥኤማውያን የሚፈልጉት ሶምሶንን ይዞ በማዋረድ ለመግደል ቢሆንም ኃይሉ በእግዚአብሔር መንፈስ የተነቃቃ በመሆኑ ሊቋቋሙት አልቻሉም የአምላካችን ሥራ ሲገለጥ ዓለም ሰውና ሰይጣን ብዙ ጊዜ ግራ የሚጋቡበት ዋና ምክንያት በእግዚአብሔር ፍርድ ስለሚቀደሙና ከፍርዱም በታች ስለሜወዶቁ ነው ሽ ክፉው መንፈስ ካለ አናቶቻችን ወልደው በሚሜያሳድጉን ጊዜ አኛን የሜመለከቱን በእናትነት የልቦና ዓይናቸው ብቻ ሳይሆን በዛሩና በውቃቢው መንፈስ በኩል ነው ቢመርቁን ርግማን ቢተክሉ መድረቅ ቢመግቡ ረሃብ ቢጠጡ ችግር ቢመክሩ ጭንቀት ቢያስተምሩን መደናቆር ሆነ ምክንያቱም እነርሱ ላይ ሆኖ የሚመለከተን ሌላ የጠላት መንፈስ አለ በማስጻ መያዝ በባከፍ ዣጭ ካር ይ በአግዚአብሔር የተባረከውና የእግዚአብሔር መንፈስ ያነቃቃው ። ሶምሶን የተቆለፈበትን የጠላቶቹን ምሽግ ሰብሮ ወደ ተራራ የጦጣ ይሁን አንጂ እንደገና ከተራራ ወደ ሽለቶ ይወርዳል የአስራኤል ልጆች እንደገና በአግዚአብሔር ፊት ክፉ ሥራ ሰሩ ቫ መሳፍንት ስሙ ጨጨ ው ሳሽ መ እንደገና ወደ ሸለቆ ተራራ ቦታ ከመንፈሳዊ ሕይወታችን ውስጥ ከፍተኛ ግምት የምንሰጠው ነ ው ፀተለይ ዝቅ ያሉ ሥፍራዎችንና ጠቅላላ አካባቢውን መመለከት የሚያስችል ከፍታና ገዢ ቦታ በመሆኑ ጌታችን መደ ኃኒታችን ኢየሱስ ክርስቶስ ለደቀመዛሙርቱ ክብሩን የገለጠውና መደመሪያውን ትምህርት ያስተማረው ደብረ መጀ ታቺ ተራራ ላይ አባቶቻችን የኢየሱስ ክርስቶስን በደብረ ታቦር ተራራ ላይ የመገለጥ ምስጢር በማወጠቃቸው የአግዚብሔቭፒ አምላክን ቤት ቤተክርስቲያንን በሚያንጹበት ጊዜ የሚመርጡት ሥፍራ ተራራና ኮረብታማ ቦታዎችን ነው ቢ በአብዛኛው በአገራችን አካባቢዎች ብትዘዋወጋሩ ብዙዎቹ ሎ ክርስቲያኖችን የተሰሩት ተራራ ላይ ነው እነዚህ ለረዥም ዘመን ቶች የጸለዩበት የቃልኪዳን አብያተ ክርስቲያናት ናቸው ሺ ቅዱሳ ንና ጻድቃን ሰማዕታት ተጠልለውበት እዚያው ጸልየጡና ማሉን ሰጥተው በመጨረሻ ላይ ሲያልፉ አጽማቸው ሚያርፈው እዚያው ባነጹት ቤተክርስቲያን ነው ከዚህ በተጨማሪ ቤተክርስቲያኖች ስቲያኖች ተራራ ላይ ት ሌላውምክንያት ግ አንደኛ ሕጻናት ሲያድጉ ያ ቤተነ ክገርስቲያን ነው ከርቀት ለማመልከት ቅ ላለመ ሁለተኛ ወደ ቤተክርስቲያኑ መ ቻ ስቲያኑ ድረስ ያልቻሉ ምፅመና ደግሞ ከሩቅ በማየት አንዲሳለመ ግን ጠተፍ ሰዎች ወዉደ ቤተክርስቲያ ሲወጡና ሲጠርዱ ብካ ፃቸጥው ውስጥ ኃጢአትን እንዲንቁ ለማድረግ ቤተመቅደሱ ከናታ ቦታዎች ላይ ይተአክላል ከያየጡው ጀምሮ ያለው ቃል አንዲህ ይነበባል ከዚህም በኋላ በሶሬቅ ሸለቆ ክጣስዳ መሯዝ ሸለቆዝቅ ያለ ጎንና ጎነ አሊያም ደግሞ ዙሪያገባው ክፍ ባሉ ሬቶች የተክበበና በአብዛኛዐኑ መግቢያ መውጫው አንድ የሆነ ቦታ ማለት ነው አንደሚታወቀው ሸለቁ ውስጥ የሚኖር ሰጦ አካባቢውን ለማየት ተፈጥሮ ተጽዕኖ ያሳድርበታል እይታው ውስን በመሆኑ አድማስ አሻግሮ ለማየት አይቻለውም በዚህ ላይ በሸለቅፃው ውስጥ እ ተናካሽና ተናዳሪ ነፍሳቶችና አውሬዎች የሚኖሩበት የመደበቁያ ቦታ በመጽሐፍ ቅዱስ መጽሐፈ መሳፍንት ከምዕራፍ ቁጥር የነበረች ደሊላ የተባለች አንዲት ሴትን ወደደ ከመንፈሳዊ ሁኔታ አንፃር ሲታይ ዲያብሎስ ተራራውንና ሽለቆውን በመቆጣጠር ሶምሶንን ለማጥፋት በሁለቱም አቅጣጫዎች እየተንቀሳቀሰ ይገኛል የሶምሶዕንን ታላቅ መንፈሳዊ በረከትና የውጊያ ኃይል በሚገባ ለማወቅና ለመረዳት ጠላቶች በሙሉ ኃይላቸው እየተከታተሉት ነው እርሱንም ለመጣልና የአግዚአብሔርንም ሕዝብ ለማዳክም መንፈሳቸውና ሞራላቸው ለአርባ አመታት ያህል ተጠናክሮ ስለነበር ይህንን የተፈታተናቸውን ሰው ለማጥፋት ፍልስጥኤማውያኑ ሴራቸውን አጠናክረዋል በመሆነኑም የፍልስጥኤማውያን መኳንንት ወደ ደሊላ ሄደው አርሱን ሸንግለሽ በእርሱ ያለ ታላቅ ኃይል በምን እንደሆነ እኛስ እርሱን ለማዋረድ እናስረው ዘንድ የምናሸንፈው በምን እንደሆነ እወቂ አኛም እያንዳንዳችን ሺህ አንድ መቶ ብር ሺህ አንድ መቶ ብር እንሰጥሻለን አሉአት መሳ ይህ ንግግር የተካሔደው እዚያው ሸለቆ ውስጥ ነው ደሊላ ምስጢራዊ ናት ጠላት ልቡን አይስጥም ዲያብሎስ የአንተን ልብ ይወስዳል አንዲ የአርሱን ልብ አታውቀውም ሓ መ በማስዳ መሆዝ በሕይወትህ ውስጥ አድፍጦ የአንተን ልብ አውቁ ሊመሪ ይፈልጋል የእርሉጵን ልብ የምታውቀውና ምን ሲያደርግ አንዳቀደ ጋ ኣ ተሞጻዴ የምታውተው ወደ አምላክህና ቤተክርስቲያን ስትቀርብ ብቻ ነው አንተ የምታጡቀው መማርህን ህን ብዙ መልፋትህን ዐዘተ ነው አንዳንዴም ምንድነው። አለ ዲያብሎስ እንኳን እንዲህ በግልጽ ተመቻችተውለት ይቅርና ያልተመቹትኽመማቸመድሥልቶቹን በመለዋወጥ የተለያየ የማጥቂያ አቅጣጫ እየተክተለ ይገኛል አእንግዲህ ዲያብሎስ በሰው ላይ እያደረ ክፉ ጠባይ እያወረሰ በገንዘብና በሥልጣን በጥቅም ውስጥ እየገባ የሚያጠቃ የማይታይ ሥ ብለት እስካሁን ድረስ የሶምሶንን ሕይወት ዘዴውን ጥበቡንና ኃይሉን አልደረሰበትም ምክንያቱም አግዚአብሔር ከአኣርሱ ጋር ቶች ሥመ ወመ በወሰዳ ሀዝ ጸመ ኢኢ መጨጸጸጮጋጸኣመጻጮጋ ጸመ መመ ው መ ስለነበርና የማሸስነፈያ ኃይሉ አግዚአብሔር በመሆኑ ለማጠቅ ስልቻሉም የጠላት እንቅስቃሴ ሁልጊዜ አንዴት ኃይል አንደሚኖርህ አንዴት እንደምትደክምና አንደምትሸነፍ እንዴት አንደምትወጠድትና እንደምትዋረድ ለማወቅ በቅድሚያ መረጃ ይፈልጋል እነዚህ በጠላት ውስጥ ያሉ የክፋት መርሆቹና መንገዶቹ ናቸው ስለዚህ በአግዚአብሔር በኩል ደግም የሜከተሉትን ሁኔታ ዝ እናያለን አንደኛ እግዚአብሔር ኃይሉን ሁለተኛ ክብሩን ሶስተኛ ቂ ሞገሱን በሶምሶን ላይ አድርሳል በአንድ ሰው ኃይል ብዙ ሰዎች ተዳክመዋል በአንድ ለው ግርማሞገስ ሁሉም ሰው ተጨንቋል ተስፋ ቆርጧል ለሶምሶን መዋረድ ቅድሚያ የሚሰጠው ዲያብሉስ አሁንም በታላቅ እንቅስቃሴ ላይ ነው ምናልባት የሶምሶን ታሪክ ታዲያ ከእኛ ጋር ምን ያገናኘዋል።