Detecting...
Please whitelist dirzon to continue.
በሠለጠነው ዓለም በመጻሕፍት ኢንዱስትሪ ደራሲ አሳታሚ አታሚ አለ ። ደራሲው ኒው ዴልሂ ቅርብ ነው ።
መ ር ርክ ና ማውጫ መግቢያ ገጽ መቅድም ሕይወት ያፍ ዘመድ ትዝታ አገሩ ገቢ ውኃ ማያጠፋው እንዲያው ዝም ዓለሙ ሰልችቶኝ የፍቅር ፍላፃ ጉድባይ ሦስት ቀን ሲቀራት ያገር ልጅ መኖር መላ አገኘ ኪስ በጠራ ጨረቃ የወንድ ልጅ ያለህ በገላጋይ እናትና ልጅ ሞኝት ተላሊት ጠላና ሙዚቃ ተጣልተን ተኳርፈን ሞትና መለየት ሕንደኬ ማናሊ ቦምቤይ ጉድባይ ዳግማዊ ጉባኤ ቃና ማስታወሻ ሂን ፈ መግቢያ የግጥም ጉባኤን ዳግመኛ በደምብ ለማሳተም ዋና ምክንያት የሆነኝ በአንባቢዎች ዘንድ ያገኘ ችው መልካም አቀባበል የፈጠረው ፕሮብሌም ነው ቢሆንም «የግጥም ጉባኤ» በሣይክሎስታይል ከተራባ ችና ደራሲዋም ዲፕሎማት ከሆነ አራት ዓመት አልፎ አምስተኛው መገባደዱም ተጨማሪ ምክን ያት መሆኑ አልቀረምና « ዴልሂ ዋላ » መሆን መንፈሰ ድርሰትን የማይገድለው መሆኑን ለማብራ ራት ያህል ወደ ብሔረ ሕንደኬ ልመጣ ስልና ከመጣሁም በኋላ አልፎ አልፎ ሲያሰኘኝ ከገጠም ኳቸው «ሕንደኬ» በሚል ምፅራፍ አርእስት ከቀ ደምቶቹ ለይቼ ወደ መጨረሻ ላይ ላንባቢዎች አቅርቤአለሁ። በሀገራችን ግን ደራሲም አሳታሚም አንድ ሰው መሆን አለበት። ለምሳሌ «እናትና ልጅ» ከመጀመሪያዎቹ ውስጥ ዩ ያ ው ሚኒ አንዱ «በገላጋይ» ከመጨረሻዎቹ ውስጥ አንዱ ነው ። ማወቅም ጫካ ነው አንድ ጊዜ ከገቡት የሌለበት መውጫ ሕንድ ጊዜ ከያዘም የሌለው ማምለጫ ። ሯፖ ጉድባይ ጉድባይ ደህና ሁሂ። ጥፋቱስ አይደለም ያንቺ ወይም ከኔ ፍቅር የመሆኑ ጽድቅና ኩነኔ አንች አንችን መሆንሽ እኔ እኔን መሆኔ ጉድባይ ደህና ሁፒ። ሰላም ይሁን ይላል ልቤ ለልብሽ ጉድባይ ደህና ሁጄሂ። በዚህ ዓለም አይሆንም ብንገናኝ ጉድባይ ደህና ሁጄፒ። የሰሎሞን እሳት ሥጋዊ ፍቅር ማሞቁም ማድመቁም ማብራቱም ማብላቱም ያሁሉ ሲቀር ለኩሶ አያይዞ አናዶ ሲያጨስ ሆድን ሲያቃጥለው አንጀት ሲያሳርር ትንፋሽን መርዞ ላንቃን ሲያንጫርር ሴት ኳኳቴ ስትሆን ጭክ እንዳለች ዶሮ አውራው ማምለጥ ሲመኝ ከሚላ ጋር በሮ ያን ጊዜያት የሰው ልጅ ማሳየት አለበት እንዳለው አእምሮ» ጉድባይ ደህና ሁፒ ሙ ኦአ ሦስት ቀን ሲቀራት ወንዙ ወንዚ አይደለም አገሯና አገሩ አይነጻጸርም ቢበሩ ቢበሩ ። ፍቅር ። ምጽአትሽ መች ይሆን ዓለም የሚያልፈው ሰማይና መሬት የሚሳሳመው ። የለም ። የለም የለም የለም የለውም አልኳችሁ መፍትሔ መድኃኒት ለዚህ በሽታችሁ ። ጊዜ ያመጣውን እስኪወስደው ጊዜ ጊዜ የሾመውን እስኪሽረው ጊዜ ዕጣችሁ ነውና ብስጭት ትካዜ ጃሟ ጊዜ ያመጣውን እስኪወስደው ጊዜ ። «ጊዜ እጅ እግር አለው አእምሮ አለው ጊዜ ። ላንደጊዜ እንስማማ ግን አትፍረዱብኝ አዳም በዘመኑ ሰው ሲያጣ ሳያገኝ ተስፋችን ትንፋሺ እንዳትቋረጥ ይገደዳል ሥጋ መንፈስ እንዲሰጥ እንዲሰጥ አእምሮ አስተውሎ ሕሊና ረቂቅ አስተያየት ብሩሁን ልቦና ሥጋ ለለበሰው በስዊስ ሰዓት እንደ ጊዜ ላለው ያእምሮ ፍጥረት » ፍሬድ እ ር ኒነ ነ እናትና ልጅ የሰው ልጅ አእምሮ እየተራቀቀ ኃላፊን መጻኢን ዐወቀ ጠየቀ ። አንቺ ትሆኝ ብለሽ የማስብሽ ልጅ ይህን የሠራሽኝ ወይስ ጠላ ጠጅ ። ማፍቋቸወም ተጣልተን ተኳርፈን ተጣልተን ተኳርፈን ተኳርፈን ተቋርጠን « ሴጣን ነህ » ብለሽኝ « ሴት አይረባምፈ»ቃ ብዬ አንጐራጉራለሁ አፍዝዞኝ ሥቃዬ « አንቺ ልጅ አንቺ ልጅ አንቺ ልጅ አንቺዬ » ሞትና መለየት ምነው ክንዴ ራሰ አንቺን ባንተራሰ ። ፍመመች ሂጫ ጉድባይ ዳግማዊ ጉድባይ ደህና ሁኑ ። ጉድባይ ደህና ሁኑ ። ጉድባይ ሀ «ፍቅር ያልቅና ሲሆን ግትቻ ንዝንዝና ጭቅጭቅ ብቻ» የሚል ያገራችን ዘፈን አለ ።